Lam'Bike

Top những quán ăn trưa Đà Lạt được nhiều người yêu thích

Top những quán ăn trưa Đà Lạt được nhiều người yêu thích

Lên kế hoạch đi phượt thành phố ngàn hoa nhưng thấy thiếu thiếu? Chắc chắn là bạn đang thiếu trong tay top các quán ăn trưa Đà Lạt này!

Nếu bạn đang có ý định du lịch đến thành phố ngàn hoa Đà Lạt thì chắc chắn trong đầu bạn đang suy nghĩ xem nên lựa chọn các quán ăn trưa Đà Lạt nào đáp ứng đủ tiêu chỉ với nhiều món ăn hấp dẫn, không gian cho đến phong cách phục vụ chất lượng, giá cả phải chăng,… thì nhanh tay ‘note’ lại danh sách các quán ăn trưa Đà Lạt trong bài viết hôm nay của Lam’bike nhé!

Top những quán ăn trưa Đà Lạt được nhiều người yêu thích

Được mệnh danh là “Paris thu nhỏ’’ của Việt Nam, nơi sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh, núi non khung cảnh hùng vĩ. Bên cạnh đó là những món ăn độc đáo, lạ miệng, ấy vậy mà để tìm một quán ăn trưa Đà Lạt ưng ý cho bản thân và gia đình, bạn bè chưa chắc là điều đơn giản đâu nhé!

Nội dung

Top những quán ăn trưa Đà Lạt được ‘check in’ ăn uống nhiều nhất

Lẩu gà lá é 668

Địa chỉ: số 2B đường Chu Văn An, phường 3, thành phố Đà Lạt

Quán ăn trưa Đà Lạt không chỉ nổi tiếng những quán lẩu bò mà lẩu gà lá é cũng là món ăn trưa ngon ở Đà Lạt. Lẩu gà lá é là một trong những món ăn đặc trưng của vùng đất Phú Yên. Để có một nồi lẩu gà lá é ngon trước hết là nước dùng phải được nấu đậm đà.

Tiếp đó phải là thịt gà ta mềm chắc và cuối cùng là lá é tươi xanh làm dậy mùi cho một nồi lẩu. Có thể nói đây là món ăn được kết hợp từ những hương vị tinh hoa của đất trời. Lẩu gà lá é là một món ăn đơn giản và không quá cầu kỳ. Nhưng nhiều du khách từng ăn qua món lẩu này đều bị hấp dẫn bởi vị ngon khó cưỡng của món ăn.

Top những quán ăn trưa Đà Lạt được nhiều người yêu thích

Quán Ăn Hoàng Gia Đà Lạt – Chuyên món HongKong

Địa chỉ : 42 Phạm Ngũ Lão, phường 3, Đà Lạt

Bạn có đang tìm kiếm những địa chỉ quán ăn trưa Đà Lạt ngon và nổi tiếng chất lượng. Đừng bỏ qua quán ăn Hoàng Gia Đà Lạt bạn nhé. mang đến. Khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực truyền thống Việt Nam và những món ăn đặc sắc của HongKong.

Thực đơn nhà hàng phục vụ những món ăn đặc sản của Đà Lạt và nhiều món mang đậm nét ẩm thực Hong Kong như: cơm lam gà nướng truyền thống, cơm lam gà hấp xì dầu, cơm lam xá xíu Hong Kong…. Hay các món lẩu đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn như: lẩu gà lá é, lẩu gà Hong Kong, lẩu bò truyền thống, Lẩu bò Hong Kong, lẩu uyên ương Hong Kong…

Ngoài những món ở trên, quán ăn Hoàng Gia còn có rất nhiều món ăn đặc sắc gây nghiện khác mà ai cũng nên thử ít nhất 1 lần. Trong đó có: vịt tiềm táo đỏ, vịt quay Hongkong – bánh bao, Vịt xào tương, cua lột nồi đất với miến, đậu phụ sườn non hấp kiểu Hongkong, Bánh mì tôm cua bỏ lò, tôm trái thơm, kho nhục, bò sốt tiêu đen, sườn chua ngọt, gà singapore, sườn nướng mật ong…

quán ăn trưa Đà Lạt nổi tiếng

Bánh canh cua, ghẹ – Chị Ba Thỏ Đà Lạt

Địa chỉ : 242 Hai Bà Trưng, phường 6, TP Đà Lạt .

Top những quán ăn trưa Đà Lạt không thể bỏ lỡ nơi thành phố ngàn hoa này tất nhiên không thể thiếu cái tên Bánh canh cua – ghẹ Chị Ba Thỏ. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức tô bánh canh thơm ngon, đậm đà có một không hai.

Một phần bánh canh đầy đủ bao gồm: bánh canh, nước dùng, topping, rau ăn kèm. Topping ăn kèm thì siêu nhiều siêu chất lượng, món nào cũng tươi ngon, hấp dẫn. Topping đầy đủ cho một tô siêu đặc biệt bao gồm cua Cà Mau xịn xò, tôm nhảy Ninh Thuận tươi ngon, chả cua Huế, chả cá Nha Trang, thịt nạc heo, huyết heo, nấm rơm, thịt cua, thịt ghẹ, trứng cút.

Top những quán ăn trưa Đà Lạt được nhiều người yêu thích

Quán ăn trưa Đà Lạt Nam Anh Phát – Chuyên ẩm thực Tây Nguyên

Địa chỉ: 36 Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ quán ăn trưa Đà Lạt hoàn hảo để khám phá và trải nghiệm ẩm thực Tây Nguyên thì quán ăn Nam Anh Phát Đà Lạt sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon, đa dạng mang đậm phong cách núi rừng Tây Nguyên.

Menu nhà hàng phải nói là siêu đa dạng và hấp dẫn, từ các món ăn đậm chất Tây Nguyên hay các loại hải sản tươi ngon, đặc sắc. Món ăn nổi tiếng nhất trong menu của nhà hàng chính là Cơm lam gà ta nướng. Gà được chọn phải là gà ta, dai ngon, ngọt thịt, lớp da vàng ươm với hương thơm nức mũi. Ăn cùng cơm lam dẻo thơm thì càng đúng bài, xứng danh đặc sản Tây Nguyên.

quán ăn trưa Đà Lạt nổi tiếng

Cơm niêu Như Ngọc

Đại chỉ: số 19/8 đường Hồ Tùng Mậu, phường 3, thành phố Đà Lạt

Cơm niêu Như Ngọc là một trong những quán ăn trưa Đà Lạt gây được ấn tượng với du khách khi đến đây. Với tiêu chí mang đến cho thực khách những món ăn ngon mang đậm nét ẩm thực Việt Nam. Nhà hàng cơm niêu Như Ngọc đã rất thành công khi đưa món cơm niêu vào thực đơn của mình. Chắc hẳn cơm niêu đã không còn là cái tên xa lạ đối với mọi người.

Thế nhưng để có được thố cơm có lớp cháy mỏng dưới đáy niêu thì phải nấu khá kì công và thật khéo léo. Đi kèm những niêu cơm mộc mạc sẽ là những món ăn như bông cải xào tỏi, hoa lý xào thịt, cá bống kho tiêu,… Một bữa cơm như vậy trong chuyến du lịch nhưng lại đem đến cho bạn một cảm giác đặc biệt.

Top những quán ăn trưa Đà Lạt được nhiều người yêu thích

Gà nướng và cơm lam Trên Đỉnh Đồi Trăng

Địa chỉ: số 27k đường Ngô Thì Sỹ, phường 4, thành phố Đà Lạt

Là một trong những quán ăn trưa Đà Lạt có cái tên thơ mộng nhất. Nhà hàng này được xây dựng trên một đỉnh đồi có diện tích rất rộng khoảng 10.000m2. Nếu có dịp thì nhất định bạn phải nên thử một lần ăn cơm lam gà nướng. Món ăn trưa này tại Đà Lạt sẽ làm bạn cảm nhận được trọn vẹn hương vị núi rừng Tây Nguyên.

Cơm lam là cơm được nấu trong các ống tre chính vị vậy hột cơm rất dẻo và mang thêm hương vị mới lạ. Khi đã ăn cơm thì phải gọi thêm phần gà nướng vàng ươm, thơm nứt mũi để ăn cùng. Gà được nuôi ngay trong khuôn viên nhà hàng. Sau đó sẽ tẩm ướt theo công thức riêng và nướng trên hồng. Để tròn vị hơn bạn có thể gọi thêm một ít rượu thơm Đà Lạt để nhâm nhi cùng.

Top những quán ăn trưa Đà Lạt được nhiều người yêu thích

Cơm gà Hoàng Diệu – quán cơm có không gian đẹp

Địa chỉ: số 22 đường Hoàng Diệu, phường 5, thành phố Đà Lạt

Là một quán ăn trưa Đà Lạt nằm ngay đầu đường khá dễ tìm. Nếu đến Đà Lạt và bạn đang không biết ăn gì cho bữa trưa thì cơm gà là món ăn vừa ngon vừa hợp thời tiết. Cơm gà ở đây không chi được người dân ở đây yêu thích mà du khách thập phương cũng rất ưa chuộng. C

Cơm gà Hoàng Diệu là một trong những quán ăn trưa Đà Lạt ngon và nổi tiếng mà bất cứ ai cũng đã nghe tên. Cơm ở đây rẻ và chất lượng không tệ chút nào. Cơm được nấu từ nước luộc gà nên rất béo và không bị khô. Thịt gà được tẩm ướp theo bí quyết riêng nên hương vị lạ, ngon và rất vừa ăn.

Top những quán ăn trưa Đà Lạt được nhiều người yêu thích

Lẩu bò quán gỗ (Lẩu bò Aba Toa) – Hoàng Diệu

Địa chỉ: số 1/29 đường Hoàng Diệu, phường 5, thành phố Đà Lạt

Có thể nói trong các món ẩm thực Đà Lạt thì không thể bỏ qua món lẩu bò. Bởi vì đây là món ăn được nhiều du khách ưa chuộng. Vì thế mà các bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các quán lẩu phục vụ món lẩu này. Nhưng đây là một trong những quán lẩu bò được đánh giá cao về độ ngon.

Quán ăn trưa Đà Lạt ngon bổ rẻ không thể không nhắn đến Lẩu bò quán gỗ – quán ra đời từ rất lâu và gần như đã gắn liền với sự phát triển của phố núi Đà Lạt. Tuy nhiên không phải bất cứ quán nào cũng đảm bảo được chất lượng hương vị và phong cách phục vụ. Vậy mà quán lẩu này đã đáp ứng được điều này nên lẩu bò Aba Toa rất nổi tiếng khắp xa gần. Một quán ăn trưa Đà Lạt đủ tiêu chuẩn như vầy chắc chắn bạn phải ghé rồi đúng không nào?

Top những quán ăn trưa Đà Lạt được nhiều người yêu thích

Không biết danh sách nhiêu đây quán ăn trưa Đà Lạt ‘xịn xò’ và  đã đủ làm bạn xiêu lòng cho chuyến du lịch sắp tới chưa nhỉ? Nếu còn lăn tăn thì thôi, hãy cứ book ngay 1 chuyến lên Đà Lạt trải nghiệm ngay và luôn những quán ăn trưa Đà Lạt phía trên rồi cùng đánh giá với Lam’bike xem bạn thích món nào nhất nhé!

CHIA SẺ

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin