Lam'Bike

Các quán cơm niêu ngon ở Đức Trọng 2022

Các quán cơm niêu ngon ở Đức Trọng 2022

Cùng Lam'bike khám phá top các địa điểm cơm niêu ngon ở Đức Trọng Đà Lạt nhé!

Du lịch Đà Lạt, Đức Trọng từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến yêu thích của du khách cũng như người yêu thích đi phượt. Bên cạnh những địa điểm tham quan du lịch đẹp đến nao lòng thì khi đến du lịch Đức Trọng Đà Lạt mà bỏ qua top các địa điểm cơm niêu ngon ở Đức Trọng này thì quả thật bạn phải quay lại đây lần nữa đấy!

Đức Trọng 2022

Cơm niêu là món ăn dân dã phổ biến cũng không còn lạ lẫm trang văn hoá ẩm thực của người Việt từ xưa tới nay, tuy nhiên cơm niêu ở Đà Lạt sẽ lại mang một hương vị riêng hoàn toàn khác biệt cho các thục khách. Để có thể tìm, thưởng thức được một bữa cơm niêu hương vị miền quê dân dã cũng không dễ, đặc biệt với những thực khách khi mới đến với Đà Lạt.

Nội dung

Top các quán cơm niêu ngon ở Đức Trọng, Đà Lạt mà bạn nên thử qua

Cơm Niêu Hà Nội 1

Nhà Hàng Cơm Niêu Hà Nội 1 là một trong những quán cơm niêu ngon ở Đức Trọng mà bất kỳ khách du lịch nào ghé đây đều nhất định phải thử một bữa. Ở đây các món ăn được làm rất thơm ngon, nguyên liệu lẫn cách trình bày món ăn đều rất chu đáo, khiến cho thực khách đến rồi sẽ hài lòng mà quay lại cho những lần sau.

Thực đơn của Cơm niêu Hà Nội 1 sẽ mang đến cho thực khách hương vị kì diệu của nền ẩm thực Việt Nam nói chung và Lâm Đồng nói riêng.

Địa chỉ: 343-345 Quốc Lộ 20 Thị Trấn Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng, Việt Nam

quán cơm niêu ngon ở Đức Trọng, Đà Lạt

Cơm niêu Đà Lạt Mer – quán cơm niêu ngon ở Đức Trọng Đà Lạt bạn nên ghé qua

Du khách đến với Đà Lạt đều không thể bỏ qua hành trình khám phá ẩm thực với những món ăn ngon cực hấp dẫn! Đặc biệt nhất vẫn là những quán quán cơm niêu ngon ở Đức Trọng, các niêu cơm thơm lừng, ăn cùng các món ăn dân dã, truyền thống của nước ta.

Và Đà Lạt Mer hứa hẹn sẽ là địa điểm hoàn hảo dành cho bữa trưa nếu bạn muốn thưởng thức quán cơm niêu ngon ở Đức Trọng. Với những set menu được chọn lọc cẩn thận, đa dạng và nhiều màu sắc. Giá cả lại cực kỳ phải chăng, chỉ từ 80k/người với 9-12 món ăn mỗi set. Cơm niêu Đà Lạt Mer đảm bảo từ hương vị, hình thức đến số lượng.

Địa chỉ: Số 3 Pasteur, Phường 4, Đà Lạt

quán cơm niêu ngon ở Đức Trọng, Đà Lạt

Cơm niêu Đà Lạt Hương Việt – một trong các quán quán cơm niêu ngon ở Đức Trọng Đà Lạt

Là người yêu thích món cơm thuần Việt như cơm niêu. Quán cơm niêu Đà Lạt – Hương Việt sẽ là địa chỉ tiếp theo dành cho những ai yêu thích món cơm dân dã này. Phong cách của quán quán cơm niêu ngon ở Đức Trọng phần nào đã được thể hiện qua chính tên của quán là Hương Việt.

Những niêu cơm ở đây được nấu từ những hạt gạo thơm và dẻo nhất. Thực đơn của quán đều là những món ăn chất chứa những tinh hoa mang đậm hương vị đặc trưng của món ăn Việt. Khi thưởng thức, các thực khách có thể cảm nhận được hương vị truyền thống của cơm Việt kết hợp với vị khác biệt từ cách nêm nếm riêng của quán. Cơm niêu Hương Việt sẽ tạo cho bạn cảm giác như đang thưởng thức một bữa ăn trong chính ngôi nhà của mình.

Địa chỉ: 41 Sương Nguyệt Ánh, phường 9, thành phố Đà Lạt hoặc 1/25 Trần Phú, thành phố Đà Lạt.

quán cơm niêu ngon ở Đức Trọng, Đà Lạt

Nhà hàng cơm niêu Việt Nam – quán cơm niêu ngon ở Đức Trọng Đà Lạt bạn phải thử

Nhà hàng cơm niêu Việt Nam luôn có những món ăn thuần Việt. Là một trong những địa chỉ quán cơm niêu ngon ở Đức Trọng bởi quán được xây dựng với lối kiến trúc đặc biệt hoàn toàn làm bằng gỗ thông. Những bộ bàn ghế cũng được làm từ gỗ. Vừa thể hiện được phong cách nổi bật nhưng cũng hết sức giản dị, mộc mạc. Nhà hàng cơm niêu Việt Nam còn là một hình ảnh thu nhỏ của ẩm thực Đà Lạt với Atiso hầm giò heo, lẩu Tả pín lù, cá kho các loại,….

Địa chỉ: 3h Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

quán cơm niêu ngon ở Đức Trọng, Đà Lạt

Một địa chỉ quán cơm niêu ngon ở Đức Trọng Đà Lạt  – Bếp 1985

Quán cơm Bếp 1985 là địa chỉ bạn nên note lại khi cần quán cơm niêu ngon ở Đức Trọng, quán ăn nổi tiếng này đã để lại cho mọi thực khách khi tới quán những ấn tượng sâu sắc bởi chính phong cách của quán. Quán được thiết kế hoàn toàn theo phong cách xưa cũ, từ những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc. Tới màn treo bằng tre đan, cho đến những chiếc tivi đời cũ,… .

Tại Bếp 1985 mâm cơm bao giờ cũng được bày trí rất đẹp mắt và đầy đủ món ăn. Tạo cho các thực khách cảm giác như bữa ăn sum vầy bên người thân ngay tại nhà mình, quây quần cùng người thân bạn bè, thưởng thức nồi cơm niêu ngon trong không gian như vậy sẽ rất thú vị. Như vậy quán cơm niêu Bếp 1985 sẽ là địa chỉ hàng đầu dành cho những thực khách yêu mến bữa ăn gia đình.

Địa chỉ: 3H Nam Kì Khởi Nghĩa, phường 1, thành phố Đà Lạt.

quán cơm niêu ngon ở Đức Trọng, Đà Lạt

Quán cơm niêu ngon ở Đức Trọng Đà Lạt – Cơm niêu Hương Trà

Quán cơm niêu Hương Trà là một trong những quán cơm niêu ngon ở Đức Trọng Đà Lạt. Với những niêu cơm có cháy ở 2 mặt. Thực đơn ở quán cơm niêu Hương Trà rất đa dạng, từ những món cầu kì cho đến những món ăn dân dã mà thường ngày bạn vẫn nấu trong gia đình. Như: canh chua, cá kho tộ, tôm rim, thịt kho tiêu…được thực khách đánh giá là ngon, ăn vừa miệng.

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Nằm ngay đầu đường Nguyễn Thái Học, nhìn xuống Hồ Xuân Hương, view của quán nếu nhìn từ những ô của sổ sẽ rất đẹp và thoáng. Nếu còn phân vân không biết phải đi đâu để thưởng thức món cơm niêu thì hãy ghé đến cơm niêu Đà Lạt Hương Trà để làm một bữa cơm nóng hổi ngon lành nhé!

Địa chỉ: Nguyễn Thái Học, phường 1, thành phố Đà Lạt.
Giờ mở cửa: 9h00 – 21h00.

quán cơm niêu ngon ở Đức Trọng, Đà Lạt

Lam’bike vừa tổng hợp cho các bạn một vài địa chỉ quán cơm niêu ngon ở Đức Trọng Đà Lạt cực kỳ hấp dẫn và thu hút khách du lịch, hãy note ngay vào sổ tay để lên đường chiến thôi nào!