Lam'Bike

Bỏ túi những quán cà phê đẹp ở Đức Trọng 2022

Bỏ túi những quán cà phê đẹp ở Đức Trọng 2022

quán cà phê đẹp ở Đức Trọng

Có thể bạn chưa biết thì Đức Trọng, Lâm Đồng đã từ lâu là một điểm đến thu hút rất nhiều các bạn bạn trẻ, bởi bầu không khí xanh, trong lành và mát mẻ, phong cảnh đẹp, nên thơ lãng mạn không kém gì thành phố Đà Lạt. Đặc biệt, nếu đà xuống sân bay Liên Khương mà bạn chưa thử ghé những quán cả phê đẹp ở Đức Trọng thì sẽ rất uổng phí. Hãy cùng theo chân Lam’bike đến với các quán cà phê xịn xò ở Đức Trọng mới nhất 2022 qua bài viết dưới đây nhé!

Bỏ túi những quán cà phê đẹp ở Đức Trọng 2022

Nội dung

Cùng Lam’bike ‘nghía’ qua top các quán cà phê đẹp ở Đức Trọng

Nằm trong top các quán cà phê đẹp ở Đức Trọng – Tiệm cà phê BiiL

Nhắc đến quán cà phê đẹp ở Đức Trọng tại Đức Trọng, chắc hẳn bạn chẳng thể nào bỏ qua được một quán với cái tên rất phiêu đó là Tiệm cà phê BiiL. Chủ quán rất có gu riêng về phong cách bày trí cũng như đồ uống. Quán khá nhiều món đồ uống đang được lòng các bạn trẻ như: trà đào, trà xoài, trà vải, mojito dâu, táo…

Quán Tiệm cà phê BiiL từ khi mở ra đã thu hút được rất nhiều khách hàng, đặc biệt là những người là fan của món trà, cà phê, mojito. Tiệm cà phê BiiL có thể là một nơi bạn tận hưởng không khí trong lành, đồ uống và thức ăn ngon, tất nhiên là âm nhạc, bình tĩnh lại và thư giãn một lúc.

  • Địa chỉ: 5 Trần Thủ Độ, Đức Trọng, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0961 720 484
  • Giờ mở cửa: 06:15 – 22:00

Bỏ túi những quán cà phê đẹp ở Đức Trọng 2022

White Tea and Coffee – quán cà phê đẹp ở Đức Trọng luôn tấp nập

Một trong top các quán cà phê đẹp ở Đức Trọng không thể thiếu White Tea and Coffee luôn tấp nập khách đến thưởng thức coffee thứ thiệt. Ngay khi bước chân vào White Tea and Coffee đã tạo cho bạn cảm giác thật thoải mái với không gian dễ chịu, yên bình. White Tea and Coffeemang đến cho bạn một không gian ấm cúng, nhẹ nhàng. Đặc biệt, chủ quán có tâm luôn chú trọng, quan tâm đặc biệt đến chất lượng các đồ uống phục vụ khách hàng.

Thực đơn có rất nhiều món cho bạn chọn lựa như: Cafe, kem hoa quả tươi, trà sữa thực vật, sinh tố hoa quả theo mùa và các loại hoa quả sạch… White Tea and Coffee còn dành cho buổi cho buổi tụ tập của bạn thêm thú vị với các món ăn nhẹ cực ngon, đậm đà được chế biến thơm ngon, đủ vị, và rất hấp dẫn.

  • Địa chỉ: 281 Thống Nhất, TT. Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0941 679 990
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Bỏ túi những quán cà phê đẹp ở Đức Trọng 2022

La 1988 Coffee and Milktea – quán cà phê đẹp ở Đức Trọng nổi tiếng

La 1988 Coffee and Milktea nổi bật trong top các quán cà phê đẹp ở Đức Trọng với thực đơn thức uống đa dạng, giá cả hợp lý, cùng với đội ngũ phục vụ nhiệt tình, thân thiện chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bạn. Không gian thoáng đãng, sạch sẽ khiến bạn có những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi hoặc những cuộc hẹn thú vị cùng bạn bè để hàn thuyên tâm sự nhé. Vậy nên nơi này luôn được yêu thích và nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng.

  • Địa chỉ: 269 Thống Nhất, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 026 3398 8552
  • Facebook: https://www.facebook.com/la1988.coffee/

Bỏ túi những quán cà phê đẹp ở Đức Trọng 2022

Cafe Cali Center – quán cà phê đẹp ở Đức Trọng với cà phê đúng gu

Nói tới các quán cà phê đẹp ở Đức Trọng, không thể thiếu Cafe Cali Center với phương châm là “Ăn đúng gu, phục vụ đúng cách” đã đem lại những món đồ uống hoàn hảo, đem lại nhiều loại thức uống nổi bật với “gu” riêng, cái vị trà đậm vị, độ tươi ngon mà bạn dễ dàng cảm nhận được khi thưởng thức.Tại Cafe Cali Center, các món đồ uống phục vụ vô cùng đa dạng và phong phú, từ trà hoa quả, matcha, cà phê,.. đến món trà sữa đang là hot trend trong giới trẻ.Tại đây, trà sữa với đủ các loại size, nhiều loại topping đa dạng kết hợp cùng trà sữa thơm béo mà không quá ngọt để bạn có thể nhâm nhi tám cùng đám bạn.

Một yếu tố khác để du khách tới Cafe Cali Center đó chính là sự chuyên nghiệp và thân thiện của các bạn nhân viên, chính vì vậy hãy thử một lần đến với địa chỉ này để thưởng thức nhé.

  • Địa chỉ: 417 quốc lộ 20, TT. Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 026 3366 6222

Bỏ túi những quán cà phê đẹp ở Đức Trọng 2022

Cà phê Trà Hoa Viên – quán cà phê đẹp ở Đức Trọng bình yên

Cà phê Trà Hoa Viên là quán cà phê đẹp ở Đức Trọng – Lâm Đồng rất nổi tiếng bởi tính nghệ thuật Bonsai và phong cảnh đậm chất thiên nhiên hữu tình. Nơi đây là quán cà phê sân vườn đầu tiên tại Đức Trọng, được đầu tư xây dựng bởi nghệ nhân Nguyễn Đình Quý Hương, là một trong những nghệ nhân hàng đầu Hội Sinh Vật cảnh huyện Đức Trọng, đã giành được nhiều giải thưởng lớn trong các ngày hội triển lãm sinh vật cảnh, Festival Hoa Đà Lạt…Đến với Cà phê Trà Hoa Viên không chỉ là trải nghiệm nước uống mà còn là sự hòa quyện cùng thiên nhiên. Điều này đã khiến rất nhiều du khách trên đường du lịch Đà Lạt đều ghé qua đây để tận hưởng không gian ‘xanh mát’ này của quán Cà phê Trà Hoa Viên. Khu vực sân vườn phía sau của quán là một không gian dành cho tình nhân rất kín đáo riêng tư nhưng không kém phần lãng mạn lịch sự.

  • Địa chỉ: 6 Đinh Tiên Hoàng, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 026 3384 3784
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 23:30

Bỏ túi những quán cà phê đẹp ở Đức Trọng 2022

Núi coffee – điểm dừng chân nên đến trong top các quán cà phê đẹp ở Đức Trọng

Như giới thiệu, bạn cũng đã biết Núi coffee là một địa chỉ nổi bật trong top quán cà phê đẹp ở Đức Trọng, sở hữu không gian thoáng đãng được bài trí đẹp mắt với nhiều góc và điểm nhấn được vẽ rất đẹp tạo không gian thân thiện gần gũi cho các bạn.Menu của Núi coffee vô cùng đa dạng với nhiều vị trà sữa khác nhau như Cà phê, các loại trà, Trà Kem Cheese, Trân Châu Đường Đen, Trà Kem Sữa, Matcha… Đặc biệt, các loại trà sữa ở đây uống rất thơm và đậm vị trà cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

  • Địa chỉ: 11 – 17 Trần Hưng Đạo, TT. Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0983 212 525

Bỏ túi những quán cà phê đẹp ở Đức Trọng 2022

Lam’bike đã tổng hợp cho bạn một số các những quán cà phê đẹp ở Đức Trọng 2022 để bạn có thể tự mình trải nghiệm ngay khi vừa đặt chân tới đây. Không khí và tách cà phê nơi này sẽ làm bạn xiêu lòng và sẽ muốn ghé thăm thêm nhiều lần nữa đấy!

CHIA SẺ

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin