Lam'Bike

Bật mí các địa điểm ăn chơi ở Đức Trọng 2022

Bật mí các địa điểm ăn chơi ở Đức Trọng 2022

Bật mí top các địa điểm ăn chơi ở Đức Trọng có thể bạn chưa biết, bỏ túi nhanh nào!

Dám chắc rằng ai trong chúng ta cũng đều mơ ước được một lần lạc bước đến miền đất lạ, được khám phá và trải nghiệm những điều kỳ thú ở vùng đất mới khác xa phố thị hoa lệ, nhộn nhịp và sầm uất này. Nếu có dịp đặt chân đến những nơi mới mẻ, những đồi cỏ hoang sơ ở Đức Trọng – Lâm Đồng thì bạn đã biến ước mơ thành hiện thực rồi đấy! Cùng Lam’bike khám phá những địa điểm ăn chơi ở Đức Trọng mới nhất 2022 có thể bạn đã bỏ lỡ nha!

Đức Trọng

Nội dung

Đức Trọng ở đâu?

Trung tâm huyện Đức Trọng cách thành phố Đà Lạt 30 km về phía nam, nằm ở vị trí đầu mối giao thông đường bộ giữa Quốc lộ 20 (Đà Lạt – Thành phố Hồ Chí Minh) và Quốc lộ 27 (Đà Lạt – Ban Mê Thuột), Quốc lộ 20 đi Ninh Thuận – Nha Trang và đường nối Quốc lộ 20 với Quốc lộ 1 ở đoạn Ninh Gia – Bắc Bình (Bình Thuận).

Bật mí ngay các địa điểm ăn chơi ở Đức Trọng ấn tượng

Thác Pongour – Checkin Nam Thiên Đệ Nhất Thác nổi danh

Là một trong những ngọn thác đẹp và nổi tiếng nhất của tỉnh Lâm Đồng với chiều rộng 120 mét, cao hơn 50 mét, nằm trên dòng chảy của sông Đa Nhim. Thác còn được gọi là thác Bảy tầng vì nước chảy xuống qua 7 tầng đá xếp lớp bằng phẳng tạo nên những cảnh quan khác nhau. Bao quanh dòng thác là những cánh rừng nguyên sinh rộng lớn được bảo tồn nguyên vẹn cho đến ngày nay.

Ngọn thác này còn gắn với truyền thuyết về người đồng bào dân tộc K’ho hào hùng với nhiều lễ hội, trò chơi dân gian đặc sắc thú vị, các nghi lễ văn hóa truyền thống cùng những màn nhảy múa trong giai điệu còng chiêng trầm hùng.

Đi dọc trên cây cầu gỗ, bên dưới là mặt hồ nước rộng thênh thang để có thể tận hưởng khung cảnh mát mẻ, trong lành, du khách sẽ bị choáng ngợp và cảm thấy mình thật nhỏ bé so với sự hùng vĩ của thiên nhiên.

Nơi đây còn được biết đến với nhiều món ăn ngon mang đậm hương vị rừng núi như gà nướng cơm lam, gỏi lá rừng, xiên que, trứng gà nướng, rượu cần…

Thác Pongour - Checkin Nam Thiên Đệ Nhất Thác nổi danh

Thác Bảo Đại

Ngọn thác mang tên vị vua cuối cùng của nước ta nằm trên đỉnh núi cao, ẩn mình giữa rừng núi Tà Hine vắng vẻ, đây là nơi sinh sống của nhiều đồng bào dân tộc thiểu số như đồng bào Chill, Cơ ho, Churu. Vì ở cách xa trung tâm và đường lên núi hiểm trở nên rất ít du khách, chủ yếu là người dân bản địa.

Vì vẻ hoang sơ, yên tĩnh mà vẻ đẹp của Thác Bảo Đại được ví như “nàng thơ ngủ trong rừng” với dòng nước đổ thẳng đứng qua vách đá dưới ánh nắng lung linh tựa như được ai đó dát vàng vô cùng rực rỡ giữa xanh sắc của thiên nhiên.

Đường lên thác quanh co, hơi tối và lạnh với những hình thù kỳ lạ mang đến cho những ai thích phiêu lưu khám phá một sự hứng thú, tò mò.

Qua hết các bậc thang bằng đá tự nhiên sẽ xuống dưới chân thác, bạn có thể ngắm nhìn dòng nước từ vách đá cao đổ xuống mạnh mẽ mang theo chút ánh đỏ của nền đất bazan, bụi nước nhỏ tỏa ra như mây trời mờ ảo. Bên trong dòng thác xuyên qua lớp màn nước ấy là hang đá bí ẩn chưa từng được khám phá.

 ăn chơi ở Đức Trọng 2022

Tà Năng – Phan Dũng

Đối với những người thích đi phượt qua những đoạn đường hiểm trở, quang cảnh núi rừng hùng vĩ thì cung đường rừng Tà Năng – Phan Dũng luôn là giấc mơ mà ai cũng ao ước chinh phục một lần trong đời bởi vẻ đẹp của rừng Tà Năng tạo nên những cảm hứng bất tận.

Bạn sẽ đi qua nhiều địa hình nối tiếp nhau, qua các ruộng lúa, đồi café, những cánh rừng thông, dòng suối, đồi cỏ…

Khí hậu nơi đây phân hóa rõ rệt vào hai mùa là mùa mưa và mùa khô, tạo nên vẻ đẹp của đoạn đường này nên du khách vẫn thường gọi là mùa cỏ khô và mùa cỏ cháy.

Đặc biệt sẽ có 1 giai đoạn mà cả vùng đồi núi sẽ có một màu hồng vô cùng xinh đẹp đó là những cụm cỏ lau hồng lúc cỏ khô từ từ sẽ chuyển từ hồng rồi đến vàng hồng và sau đó là hòa vào màu đất. Đây còn là nơi đón bình minh và hoàng hôn đẹp và ảo diệu nhất.

 ăn chơi ở Đức Trọng 2022

 

Hồ Đại Ninh

Nếu có một chốn tiên cảnh tách biệt với thế giới thì hồ Đại Ninh chính là địa điểm mà mọi người sẽ nghĩ đến đầu tiên. Với hồ nước rộng mênh mông đầy mê hoặc, dãy núi nhấp nhô đẹp như tranh vẽ, những cây khô giữa lòng hồ hiện ra trơ trọi mang đến cảm giác vừa lạ mắt vừa huyền bí như lạc vào xứ sở của những câu chuyện cổ tích xa xưa.

Nếu sương sớm mờ ảo bao trùm mặt hồ vào buổi sáng thì vào lúc chiều tà, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp khi hoàng hôn buông xuống.

Các hoạt động vui chơi nơi đây là tham quan, ngắm cảnh, câu cá, đốt lửa trại, lướt sóng…Ngoài ra ở gần hồ cũng có nhiều nhà nghỉ, quán ăn nên du khách có thể nghỉ ngơi khi cần và thỏa mãn vị giác với các món ăn đặc trưng trong vùng.

 ăn chơi ở Đức Trọng 2022

Khu du lịch sinh thái Đa Mê

Khu du lịch nghỉ dưỡng này như một quần thể độc đáo nằm giữa buôn làng N’Thol Hạ với những người Kho sinh sống chủ yếu. Đa Mê được biết đến là một hệ thống kênh rạch chằng chịt, ngoằn ngoèo với 2 ngọn thác cao với tên gọi Đa Mê 1 và Đa Mê 2 ngày đêm chảy siết không nghỉ.

Đi qua chiếc cổng được thiết kế tựa như Vạn Lý Trường Thành du khách sẽ thấy một hồ bơi rộng hơn 400 m2, hồ dành cho câu cá, du thuyền, có nhà nghỉ kế bên những vườn bonsai và hòn non bộ, khu nhà Rông, phòng trưng bày các mẫu vật Tây Nguyên ấn tượng dành cho khách tham quan.

Bên cạnh chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tạo hóa, bạn cũng có thể trải nghiệm một số hoạt động khám phá đa dạng như chèo thuyền độc mộc, câu cá giải trí, đọc sách hay nhâm nhi ly trà đạo.

 ăn chơi ở Đức Trọng 2022

Hấp dẫn món Gà Nướng Cơm Lam Nhắm Giảng

Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Liên Nghĩa – Đức Trọng – Lâm Đồng chỉ cách sân bay Liên Khương 2km, nhà hàng Nhắm Giảng là nơi duy nhất của tỉnh Lâm Đồng hội tụ toàn bộ ẩm thực đặc trưng dân tộc Thái, đặc biệt món GÀ NƯỚNG CƠM LAM ‘thần thánh’ khiến thực khách ăn một lần nhớ trọn đời.

Đối với những ‘tín đồ’ mê món gà nướng ăn cùng cơm lam đặc sắc này, trên đường đi Đà Lạt thì hãy dẫn gia đình đến đây để thưởng thức nhé, ngoài ra còn những món ăn cực ngon và độc đáo của dân tộc Thái mà không cần phải lên miền núi Tây Bắc đâu, vì nó chỉ cách sân bay Liên Khương 5′ thôi các bạn nhé!

 ăn chơi ở Đức Trọng 2022

Lam’bike chắc chắn một điều các bạn sẽ không bao giờ cảm thấy đủ khi tham quan khám phá cũng như ăn chơi ở Đức Trọng ‘thả ga’ nè , biết đâu bạn còn ‘note’ vào sổ tay ăn uống của mình thêm nhiều địa điểm thú vị nữa không chừng!

Và nếu bạn chưa có xe di chuyển từ sân bay Khương Liên đi Đức Trọng khi vừa đáp xuống, thì đừng quên địa chỉ xe đưa đón sân bay uy tín, chất lượng cao Lam’bike nhé!

đặt thuê xe máy sân bay liên khương, liên nghĩa, đức trọng