Lam'Bike

Top khách sạn giá rẻ gần sân bay Liên Khương 2022

Top khách sạn giá rẻ gần sân bay Liên Khương 2022

Bật mí top các khách sạn giá rẻ gần sân bay Liên Khương 2022 bạn nên lưu lại ngay.

Thành phố Đà Lạt – nơi được mệnh danh là xứ sởmộng mơ và luôn là chốn tìm về của những bạn muốn tìm về sự bình yên và lãng mạn, xứ xở ngàn hoa này mỗi ngày đều đón hàng nghìn lượt du khách ghé thăm từ sân bay Liên Khương. Nếu bạn có dịp ghé thăm và ở lại đây vài ngày thì bạn đã biết ở đâu chưa? Vậy thì hãy cùng Lam’bike tìm hiểu top các khách sạn giá rẻ gần sân bay Liên Khương 2022 qua bài viết dưới đây để có sự lựa chọn cho mình nhé!

Nội dung

Sân bay Liên Khương ở đâu?

Sân bay Liên Khương hay còn được gọi là sân bay Đà Lạt,  tọa lạc trên quốc lộ 20, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Sân bay Liên Khương cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30km.

Bật mí địa chỉ cho thuê xe máy sân bay Liên Khương giao tận nơi

Top các khách sạn giá rẻ gần sân bay Liên Khương

Ngọc Lan Hotel and Coffee – top khách sạn giá rẻ gần sân bay Liên Khương

Ngọc Lan Hotel and Coffee nằm cách thành phố Đà Lạt 29 km và là một trong các khách sạn giá rẻ gần sân bay Liên Khương, cung cấp chỗ nghỉ nằm tại huyện Đức Trọng . Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Khách sạn cung cấp phòng gia đình cho

Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Các phòng còn có tủ để quần áo và phòng tắm riêng.

  • Giá phòng dao động từ 300.000vnd trở lên cho mỗi đêm
  • Địa chỉ: 242 QL20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 098 298 99 00

khách sạn giá rẻ gần sân bay Liên Khương

Homestay Thác Liên Khương – một trong các khách sạn giá rẻ gần sân bay Liên Khương

Tọa lạc tại huyện Ðức Trọng, Homestay Thác Liên Khương là một trong những top khách sạn giá rẻ gần sân bay Liên Khương có vườn và sân hiên. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên….

  • Giá phòng dao động từ 405.000vnd trở lên cho mỗi đêm
  • Địa chỉ: 13 Phù Đổng Thiên Vương, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0786 557 631

khách sạn giá rẻ gần sân bay Liên Khương

Hoàng Anh hotel – một trong các khách sạn giá rẻ gần sân bay Liên Khương

Tọa lạc tại Huyện Trọng, khách sạn Hoàng Anh cung cấp chỗ ở 1 sao với sân hiên. Khách sạn 1 sao này có lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng.

Tại khách sạn, các phòng đều có tủ quần áo, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, bộ khăn trải giường và khăn tắm. Khách sạn Hoàng Anh cung cấp một số phòng có ban công và các phòng có ấm đun nước.

Nơi nghỉ cung cấp chỗ ở 1 sao với phòng xông hơi khô.

Thành phố Đà Lạt là 24 km từ Hoàng Anh khách sạn, trong khi Di Linh là 37 km từ khách sạn. Sân bay gần nhất là Sân bay Liên Khương, cách khách sạn 1 km.

  • Giá phòng dao động từ 300.000vnd trở lên cho mỗi đêm
  • Địa chỉ: 6 Trần Quang Khải, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 098 741 67 67

khách sạn giá rẻ gần sân bay Liên Khương

Greenview Guesthouse Dalat – top khách sạn giá rẻ gần sân bay Liên Khương có view đẹp

Tọa lạc ở thành phố Đà Lạt, cách Quảng trường Lâm Viên 2,8 km, Greenview Guesthouse Dalat cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, vườn và sân hiên. Khách sạn này nằm trong bán kính khoảng 3,3 km từ Thiền viện Trúc Lâm, 3,5 km từ Hồ Tuyền Lâm và 3,9 km từ Hồ Xuân Hương. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón, bếp chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn được bố trí khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, ấm đun nước cũng như phòng tắm riêng đi kèm dép và vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Một số phòng có ban công trong khi các phòng còn lại nhìn ra quang cảnh thành phố. Tại Greenview Guesthouse Dalat, các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm.

Khách sạn giá rẻ gần sân bay Liên Khương Greenview nằm cách Công viên Yersin 4 km và Vườn hoa Đà Lạt 5 km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, nằm trong bán kính 29 km từ Greenview Guesthouse Dalat.

  • Giá phòng dao động tầm khoảng 500.000vnd tuỳ vào khoảng thời gian và những ưu đãi của khách sạn
  • Địa chỉ: 16 Đ. An Sơn, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0385 109 179

khách sạn giá rẻ gần sân bay Liên Khương

Khách sạn giá rẻ gần sân bay Liên Khương – Bảo Thịnh 2 Hotel

Với quầy lễ tân 24 giờ phục vụ tận tình trong top khách sạn giá rẻ gần sân bay Liên Khương, Bảo Thịnh 2 Hotel tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, cách quảng trường Lâm Viên 1,9 km. Các điểm tham quan nổi tiếng gần đó bao gồm Biệt thự Hằng Nga và Dinh Bảo Đại. Khách sạn cũng thuộc top khách sạn giá rẻ gần sân bay Liên Khương Đà Lạt.

Tất cả phòng nghỉ đều được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, bàn làm việc, tủ quần áo và phòng tắm riêng với vòi sen cùng chậu rửa vệ sinh. Một số phòng có sân hiên.

Khách sạn cách Hồ Xuân Hương 2 km, Công viên Yersin 2,2 km và sân bay Liên Khương 29 km.

  • Giá phòng dao động 430.000vnd
  • Địa chỉ: 19 Đường Lê Hồng Phong, Đường Lê Hồng Phong, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3571 717

khách sạn giá rẻ gần sân bay Liên Khương

TEPPI Hotel Da Lat

Top khách sạn giá rẻ gần sân bay Liên Khương giá rẻ view đẹp 2022 không thể thiếu Teppi, tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, cách Quảng trường Lâm Viên 1,5 km, TEPPI Hotel Da Lat có dịch vụ nhận phòng/trả phòng cấp tốc, phòng nghỉ, sảnh khách chung, WiFi miễn phí và sân hiên. Chỗ nghỉ này nằm trong bán kính khoảng 3,4 km từ Vườn hoa Đà Lạt, 4 km từ Thiền viện Trúc Lâm và 4,2 km từ Hồ Tuyền Lâm. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, bếp chung và tổ chức các tour du lịch cho khách.

Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị tủ để quần áo, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, ga trải giường và khăn tắm. Trong phòng được bố trí ấm đun nước và tủ lạnh. Một số phòng có ban công trong khi các phòng còn lại nhìn ra quang cảnh thành phố.

Các điểm tham quan nổi tiếng gần TEPPI Hotel Da Lat bao gồm Công viên Yersin, Hồ Xuân Hương và Biệt thự Hằng Nga (Ngôi nhà điên). Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách chỗ nghỉ 29 km.

  • Giá phòng dao động 395.300vnd
  • Địa chỉ: 3 Trần Hưng Đạo, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 090 609 06 99

khách sạn giá rẻ gần sân bay Liên Khương

Phương Vy 2

Phuong Vy 2 cũng là một trong các khách sạn giá rẻ gần sân bay Liên Khương, cung cấp chỗ nghỉ giản dị ở thành phố Đà Lạt khi bạn đáp xuống sân bay Liên Khương.

Các phòng nghỉ ở đây được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng và ổ cắm cho iPod. Khách sạn này cũng cung cấp miễn phí Wi-Fi và chỗ đỗ xe riêng. Nơi nghỉ có quầy lễ tân 24 giờ.

Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi. Phuong Vy 2 cách Hồ Xuân Hương 1,5 km và cách Vườn hoa Đà Lạt 2,5 km. Sân bay Liên Khương cách đó 21 km.

  • Giá phòng dao động 277.500vnd
  • Địa chỉ: 8 Đào Duy Từ, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 670000
  • Điện thoại: 097 588 64 44

khách sạn giá rẻ gần sân bay Liên Khương

Lam’Bike vừa tổng hợp cho bạn một số khách sạn giá rẻ gần sân bay Liên Khương chi tiết, hy vọng có thể giúp các bạn có thêm cẩm nang du lịch Đà Lạt bỏ túi cho chuyến đi sắp tới nhé!

CHIA SẺ

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin