Lam'Bike

Kinh nghiệm thuê xe đạp ở Đà Lạt 2022

Kinh nghiệm thuê xe đạp ở Đà Lạt 2022

Lam'bike sẽ bật mí cho bạn cẩm nang bỏ túi về kinh nghiệm thuê xe đạp ở Đà Lạt 2022 cực kỳ tiện lợi và đơn giản nhất hôm nay nhé!

Nếu bạn đi du lịch Đà Lạt ngoài chụp hình sống ảo tại các địa điểm tham quan, có một loại hình du lịch thể thao chắc chắn bạn sẽ thích thú – đó chính là đạp xe quanh thành phố xinh đẹp này. Do đó, Đà Lạt có một loại hình thuê xe đạp ở Đà Lạt được rất nhiều bạn trẻ cũng như người lớn yêu thích!

Nên Lam’bike rất muốn đề xuất cho bạn thử một lần khám phá Đà Lạt một cách chầm chậm hòa mình vào nhịp sống yên bình, hít thở không khí trong lành của Đà Lạt trên chiếc xe đạp để thấy được cái hồn thơ của “xứ sở ngàn hoa”.

Kinh nghiệm thuê xe đạp ở Đà Lạt 2022

Nội dung

Có gì thú vị khi thuê xe đạp ở Đà Lạt và lý do tại sao nên thuê?

Bạn cần biết rằng ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt thôi cũng có vô số những điểm tham quan vô cùng hấp dẫn, ví dụ như vườn hoa thành phố, Hồ Xuân Hương, Dinh, ga Đà Lạt… Không những thế chiếc xe đạp còn được các bạn trẻ lựa chọn làm điểm nhấn cho những bức hình chụp ở Đà Lạt thêm sinh động theo phong cách trẻ trung, lành mạnh được nhiều bạn trẻ theo đuổi.

Chỉ với chiếc xe đạp, bạn có thể dễ dàng dừng lại bất cứ cảnh đẹp nào ở trung tâm thành phố, bạn như hoà mình vào được nhịp sống nơi đây, hiểu rõ được cái hồn của thành phố ngàn hoa này. Nhất là vào ban đêm, bạn đạp xe chầm chậm và ngắm nhìn nét đẹp của Đà Lạt sẽ thấy nó tráng lệ và hùng vĩ đến nhường nào. Hay đơn giản chỉ là dừng chân lại các quán ăn ven đường để thưởng tức các món ăn vặt cũng sẽ dễ dàng hơn.

Không những thế thuê xe đạp Đà Lạt còn được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi họ như được sống chậm lại, yêu nhiều hơn, cùng nhau đạp xe trên những chiếc xe đạp đôi đi vòng quanh thành phố. Chiếc xe sẽ được sử dụng để làm phụ kiện chụp ảnh, khiến cho bức ảnh thêm phần sinh động và có điểm nhấn, vì thế bạn thường thấy người ta chụp ảnh với xe đạp chứ mấy khi đứng cạnh ô tô hay xe máy mà chụp.

Ngoài ra thì việc thuê xe đạp khi đi tham quan Đà Lạt sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí bởi giá thuê xa rất rẻ, cực kỳ thích hợp với những người tự túc đi du lịch 1 mình hoặc cặp đôi. Vừa có thể tham quan hết thành phố mà không tốn nhiều tiền.

Hơn nữa, thuê xe đạp còn là một cách di chuyển giúp tiết kiệm chi phí mà lại góp phần bảo vệ môi trường mà thủ tục thuê xe lại cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần chứng minh thư là có thể thuê được rồi!

Kinh nghiệm thuê xe đạp ở Đà Lạt 2022

Có những loại hình thuê xe đạp ở Đà Lạt nào?

Thuê xe đạp đôi

Chiếc xe đạp đôi có ý nghĩa gắn kết, dành cho những cặp đôi yêu thích sự lãng mạn. Xe đạp đôi cũng tiện lợi và dễ di chuyển, những bạn nào không giỏi đạp xe vẫn có thể ngồi phía sau đạp hỗ trợ.

Kinh nghiệm thuê xe đạp ở Đà Lạt 2022

Thuê xe đạp địa hình

Với những bạn thích phiêu lưu mạo hiểm và muốn thử thách bản thân khám phá núi rừng Đà Lạt thì xe đạp địa hình sẽ là sự lựa chọn phù hợp với phong cách của bạn. Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo đủ thể lực và sự gan dạ để có thể chinh phục những con dốc hiểm trở của Đà Lạt.

Kinh nghiệm thuê xe đạp ở Đà Lạt 2022

 

 

Một số địa chỉ thuê xe đạp ở Đà Lạt uy tín dành cho bạn

Cho Thuê Xe Đạp, Xe Cào Cào – Thuê Xe Đạp Đà Lạt

Đúng như cái tên của nó – Cho thuê xe đạp, xe cào cào đây là địa điểm chuyên cho thuê xe cào cào, xe motor, xe đạp tại Đà Lạt. Dịch vụ tại đây dành được rất nhiều sự ủng hộ của du khách khi đến thăm thú tại thành phố Đà Lạt. Đây là địa điểm được nhiều dân phượt ưa thích khi đến Đà Lạt. Xe tại đây khá chất lượng, còn mới và hợp thời trang. Dịch vụ chăm sóc khách hàng khá tốt và chu đáo nên nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng.

  • Địa chỉ: Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Hotline: 098 483 71 28

Kinh nghiệm thuê xe đạp ở Đà Lạt 2022

Thuê Xe Đạp Đôi – Thuê Xe Đạp ở Đà Lạt

Để dạo quanh Đà Lạt, ngắm nhìn thành phố, những cặp đôi nên tham khảo dịch vụ thuê xe đạp đôi. Chỉ cần xuất trình giấy chứng minh thư nhân dân là có thể thuê được với mức giá tương đối mềm. Nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, mẫu mã xe đa dạng giúp khách hàng thoải mái lựa chọn.

  • Địa chỉ: Số 2, đường Trần Quốc Toản, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Phat Tire Venture – Thuê Xe Đạp ở Đà Lạt

Phat Tire Venture là công ty du lịch cung cấp dịch vụ thám hiểm là nơi đáng thử qua một lần. Công ty chuyên phục vụ các môn thể thao như xe đạp địa hình, đi bộ xuyên rừng, vượt hẻm núi, chèo thuyền kayak và leo núi bằng dây thừng. Cảm giác lên tới đỉnh sau khi vất vả băng qua đường rừng nhiều dốc đứng sẽ là sự hưng phấn khó tả.

  • Địa chỉ: 109 Nguyễn Văn Trỗi, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Kinh nghiệm thuê xe đạp ở Đà Lạt 2022

Thuê Xe Đạp Hồ Xuân Hương

Khi đến Đà Lạt chắc hẳn bất kỳ ai cũng muốn dạo chơi bên hồ Xuân Hương trên những chiếc xe đạp đôi. Từng đôi tình nhân ngồi ghé sát vào nhau, cùng kể nhau nghe những chuyện vui buồn. Thuê xe đạp gần hồ Xuân Hương sẽ giúp cho những trải nghiệm đó của bạn thêm phần tuyệt vời.

  • Địa chỉ: Số 2, đường Yersin, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Dalat Adventure Tour

Đây là đơn vị cung cấp các dịch vụ du lịch và phương tiện đi lại nổi tiếng tại Đà Lạt. Ngoài những dịch vụ vui chơi, trải nghiệm còn có dịch vụ thuê xe đạp, xe máy… để phục vụ nhu cầu đi lại của du khách. Xe cho thuê tại đơn vị này khá chất lượng, mới và cứng cáp.

  • Địa chỉ: 33 Trương Công Định, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Lam’bike đã gợi ý cho bạn những lợi ích, lý do cũng như một vài địa chỉ thuê xe đạp ở Đà Lạt đảm bảo chất lượng uy tín dành cho các tín đồ sắp tới đây du lịch phía trên, hy vọng với chiếc cảm nang mini này có thể hỗ trợ cho các bạn yên tâm hơn về chuyến đi sắp tới, sẵn sàng khám phá những điều mới mẻ nhất tại Đà Lạt nhé!

CHIA SẺ

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin