Lam'Bike

Top Homestay view rừng thông Đà Lạt cực đẹp 2022

Top Homestay view rừng thông Đà Lạt cực đẹp 2022

Bỏ túi ngay các homestay view rừng thông Đà Lạt cực đỉnh 'chất như nước cất' sau đây nhé!

Người ta thường nhắc đến Đà Lạt thơ mộng, nơi có những rừng thông bạt ngàn và đồi cao lộng gió. Vẻ đẹp thanh bình và lãng mạn nơi đây chính là điểm thu hút rất nhiều khách du lịch từ mọi nơi đổ về. Nhưng làm sao mà trọn vẹn hành trình khi mà không kể đến những homestay view rừng thông Đà Lạt đẹp ngất ngây tại nơi này, nơi của chiếc giường êm ấm nâng niu giấc ngủ khi đêm về và là lúc chân ta đã rã rời.

Nên, nếu bạn có kế hoạch đi Đà Lạt gần sắp tới thì nhớ lưu lại cho mình top các homestay view rừng thông Đà Lạt cực đỉnh “không góc chết” sau đây nhé!

 

Nội dung

The Kupid Đà Lạt Homestay

Địa chỉ: 47 Đặng Thái Thân, P3, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Nhắc tới homestay view rừng thông Đà Lạt thì đây chính là 1 cái tên quen thuộc của du khách – The Kupid, ‘chiếc’ homestay có đồi núi cực đẹp ở khá gần trung tâm thành phố Đà Lạt.

Ở The Kupid, không gian thoáng đãng, thức giấc nhìn ra cửa kính là rừng thông Đà Lạt bạt ngàn, cảm giác này thật sự tuyệt vời. The Kupid homestay Đà Lạt được bao quanh bởi đồi núi, rừng thông xanh nhưng rất nhưng lại rất dễ tìm.

Và phòng của The Kupid thiết kế có cửa sổ kính trong và to nên sáng sớm khi ngủ dậy, chỉ cần mở cửa bạn đã có thể ngắm view đồi núi xa xa và có thể cảm nhận cái lạnh của thành phố sương mù. Ngay tại homestay có quán cafe siêu xinh, với những góc chụp hình dễ thương, bạn có thể ăn sáng ngay tại home và thưởng thức BBQ ban tối tại đây luôn.

Top Homestay view rừng thông Đà Lạt cực đẹp 2022

Homestay view rừng thông Đà Lạt: Nomini Homestay

Địa chỉ: 04, Nguyễn Khuyến, P5, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một homestay view rừng thông Đà Lạt, đồi núi cực chill và nhẹ nhàng, hãy ghé qua Nomini homestay.

Tuy là homestay view rừng thông Đà Lạt nhưng phòng ở Ninomi lại mang vẻ hiện đại giống những khách sạn lớn. Phòng ốp gỗ, trang bị đầy đủ tiện nghi và view rừng thông siêu xinh.

Khoảng không gian rộng lớn, nhiều cây xanh là một trong những điều yêu thích và ấn tượng của khách khi nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài ra tại home còn có một sân tennis khá lớn, buổi sáng dậy sớm cùng bạn bè chơi tennis cũng khá là thú vị.

Đến đây bạn có thể chụp hình bên bãi cỏ xanh tươi, chụp hình với con đường bằng đá nên thơ. Hay đơn giản là ngồi thưởng thức tách trà ấm nóng, ngắm nhìn thung lũng thung lũng thông xanh ngát.

Top Homestay view rừng thông Đà Lạt cực đẹp 2022

Đợi Một Người – homestay view rừng thông Đà Lạt

Địa chỉ: Khởi Nghĩa Bắc Sơn, P10, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Từ cái tên thôi bạn đã thấy ngay sự dễ thương của căn homestay view rừng thông Đà Lạt này rồi phải không nào? Đợi một người homestay được thiết kế theo phong cách vintage, mộc mạc, giản dị nhưng đầy lôi cuốn. Với những khu vườn view hướng ra núi đồi Đà Lạt thơ mộng.

Luôn nằm trong top những homestay view rừng thông Đà Lạt và đồi đẹp nhất Đà Lạt, Đợi Một Người có quá nhiều điều dễ thương nên luôn làm vấn vương người đến.

Top Homestay view rừng thông Đà Lạt cực đẹp 2022

Củi homestay Đà Lạt

Địa chỉ: 79 Triệu Việt Vương, P4, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Củi homestay Đà Lạt ra đời từ ý tưởng tạo ra một không gian home ẩn mình trong rừng thông mộng mơ. Củi với homestay view rừng thông Đà Lạt thích hợp cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên. Vì mọi thứ ở đây tự phục vụ, tự nấu nướng, đúng chất tự mình lo từ A đến Z.

Bạn có thể thoải mái làm điều mình thích, sống cuộc sống bình dị rời xa chốn thành phố ồn ào xô bồ. Đóng vai là những người nông dân chính hiệu khi chăm sóc vườn cây cảnh và vườn cây trĩu quả.

Củi homestay nói không khoa có thể cho là một trong những homestay view đẹp nhất ở Đà Lạt. Căn phòng của Củi được làm bằng gỗ, mọi vật dụng đều rất mộc mạc, bên ngoài mỗi căn phòng còn có bàn ghế ngồi uống trà. Buổi sáng bạn có thể ngồi thưởng thức trà, trà tự pha, bằng những búp trà xanh non tự hái ở vườn. Cảm giác bình yên tràn ngập khắp mọi ngóc ngách khiến bạn cảm thấy thật dễ chịu và yên ả.

Buổi tối ở Củi homestay bạn còn có thể tổ chức những bữa tiệc BBQ hay party nhỏ cùng bạn bè, người thân yêu. Trong không gian bình yên, bên những ánh đèn lung linh, hòa cùng tiếng nhạc nhẹ nhàng làm cho Củi lãng mạn hơn bao giờ hết.

Top Homestay view rừng thông Đà Lạt cực đẹp 2022

The Shelter homestay Đà Lạt

Địa chỉ: 39 An Bình, P3, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Top homestay view rừng thông Đà Lạt thì không thể không nhắc đến The Shelter Homestay Đà Lạt, nơi mang đậm phong cách retro bụi bặm, và cách decor đầy tinh tế có view ra đồi thông Đà Lạt chắc chắn khiến bạn xiêu lòng.

Tại The Shelter tất cả những vật dụng trong phòng được làm hoàn toàn bằng gỗ, nền nhà cũng là gỗ luôn tạo sự ấm áp trong thời tiết se lạnh của Đà Lạt. The Shelter là dạng lưu trú được thiết kế theo kiểu gác mái. Gồm 4 phòng đôi và 2 phòng dorm, mỗi gian sẽ có một tầng trệt và 1 tầng lầu, 1 giường đơn, rất thích hợp cho các cặp đôi.

Vì có khoảng không gian rộng, cùng view nhìn ra cánh rừng thông siêu lãng mạn nên diện tích ở đây một phần dành cho home nghỉ dưỡng, một phần không gian dành cho quán cafe.

Cùng gia đình, hội bạn hay người yêu ngồi trên những chiếc bàn ghế gỗ nhỏ xinh, bình dị, ngồi thưởng thức những tách cafe ấm nóng, ngắm rừng thông, lung lũng ngay trước mặt sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc vô cùng!

Top Homestay view rừng thông Đà Lạt cực đẹp 2022

Homestay view rừng thông Đà Lạt: Nhà Của Nắng Homestay

Địa chỉ: 14B, Đống Đa, P3, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Nằm trong top những homestay view rừng thông Đà Lạt thì Nắng homestay Đà Lạt luôn là lựa chọn đầu tiên cho những bạn thích yên tĩnh với view rừng thông. Với thiết kế phong cách Châu Âu hiện đại lại pha chút mộc mạc bình dị của làng quê, homestay Nhà của Nắng là sự kết hợp hoàn hảo giữa cái cũ và cái mới.

Cách chợ Đà Lạt chỉ vài phút đi xe, nhưng Nắng homestay luôn giữ được vẻ bình yên vốn có. Không khí trong lành với view rừng thông, thung lũng, tạo cho bạn cảm giác thư thái tinh thần. Không gian của home sử dụng đèn màu vàng, tạo sự ấm áp trong từng căn phòng.

Top Homestay view rừng thông Đà Lạt cực đẹp 2022

Oppa homestay Đà Lạt

Địa chỉ: 99 Đặng Thái Thân, P3, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Nhắc đến homestay view rừng thông, đồi núi Đà Lạt không thể không nhắc đến Oppa. Mỗi căn phòng ở Oppa homestay đều có view đẹp ngẩn ngơ. Tận dụng cửa kính home như mang được cả rừng thông vào trong căn phòng.

Mỗi buổi sáng thức giấc, bạn chỉ cần kéo rèm lên là đã có thể ngắm trọn cảnh rừng thông tuyệt đẹp. Sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, ấm áp, khi bước chân vào từng căn phòng khung cảnh thiên nhiên cùng cách trang trí sẽ tạo cho bạn cảm giác hạnh phúc đến lạ thường.

Từng phòng trong Oppa homestay đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết. Buổi sáng bạn có thể thưởng thức ngay bữa ăn sáng tại home mà không cần phải đi đâu xa. Những bữa ăn giản dị thôi nhưng trong cái khung cảnh tuyệt vời thì món ăn cũng thêm thi vị.

Top Homestay view rừng thông Đà Lạt cực đẹp 2022

Xóm – Homestay view rừng thông Đà Lạt

Địa chỉ: 86 Triệu Việt Vương, P4, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Homestay view rừng thông Đà Lạt mà thiếu Xóm thì quả nhiên là thiếu sót cực kì lớn, Xóm homestay Đà Lạt có một không gian rộng rãi, view thung lũng thoáng đãng và đặc biệt không hề theo 1 khuôn mẫu nhất định nào cả.

Từng căn nhà nhỏ xinh đa sắc màu nằm liền kề nhau. Khi nhìn vào thiết kế của Xóm homestay bạn sẽ thấy được sự trẻ trung, mộc mạc và bình yên. Nằm trong top những homestay view thung lũng đẹp ở Đà Lạt, Xóm được rất nhiều bạn trẻ biết đến với 7 ngôi nhà và 7 màu sắc riêng biệt nằm sát nhau.

Không có ngôi nhà nào giống nhà nào, và khoảng sân chung phía trước, đầy cỏ cây xanh mát. Phía trước home là view thung lũng vô cùng deep và lãng mạng.

Xóm homestay Đà Lạt có khoảng sân phía trước rất rộng rãi nên bạn có thể tổ chức tiệc BBQ ở đây luôn. Trong thời tiết Đà Lạt lạnh, ngồi quây quần cùng bạn bè, người thân yêu bên bếp lửa hồng, ngắm nhìn phố đêm thật sự rất tuyệt vời.

Top Homestay view rừng thông Đà Lạt cực đẹp 2022

Thung lũng Mây homestay

Địa chỉ: 181, Huyền Trân Công Chúa, P4, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Chiếc Homestay view rừng thông Đà Lạt này nằm ở một vị trí rất đẹp, trên một ngọn đồi cao nên view của home là thung lũng mây ngàn.

Với mong muốn tạo ra một không gian vừa rẻ, vừa đẹp chuyên phục vụ các bạn cuồng du lịch, đặc biệt là dân phượt mà chị chủ đã nảy sinh ý định cho ra đời Thung Lũng Mây.

Đặc biệt Thung Lũng Mây không chỉ là homestay view rừng thông Đà Lạt cực kì độc lạ, mà tại đây còn có một quán cafe cực chất với view nhìn ra thung lũng. Bạn thử nghĩ mà xem, trong ánh sương mờ cùng nhau thưởng thức ly cafe, ngắm nhìn thành phố xinh đẹp quả thật rất thú vị đúng không nào?

Top Homestay view rừng thông Đà Lạt cực đẹp 2022

Trên đây là top Homestay view rừng thông Đà Lạt cực đẹp 2022. Hy vọng những gợi ý trên từ Lam’bike sẽ giúp bạn chọn được một homestay ưng ý nhất cho kỳ nghỉ dưỡng du lịch của mình tại Đà Lạt nhé!

Hãy theo dõi Lam’bike để bỏ túi thêm nhiều kinh nghiệm du lịch đây đó cũng như chuẩn bị cho mình dịch vụ thuê xe máy sân bay Đà Lạt tốt nhất nhé!

CHIA SẺ

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin