Lam'Bike

Top các quán buffet rau Đà Lạt nổi tiếng nhất 2022

Top các quán buffet rau Đà Lạt nổi tiếng nhất 2022

Bạn yêu thích những món ăn từ rau sạch thơm ngon, vậy hãy ghé ngay top các quán buffet rau Đà Lạt nổi tiếng 'must try' này nhé!

Buffet rau Đà Lạt luôn là nơi dừng chân của rất nhiều du khách khi đến tham quan Đà Lạt, không chỉ bởi vì không khí se se lạnh dễ khiến bạn ăn ngon hơn, mà rau ở Đà Lạt được người người nhà nhà đều tấm tắc khen ngon bởi độ tươi, sạch, thơm ngon, đó chính là lý do chính khiến du khách luôn chọn ăn buffet rau tại Đà Lạt.

Vậy hôm nay hãy cùng Lam’bike khám phá những địa điểm nhà hàng buffet rau Đà Lạt ‘chất’ nhất nhé!

Top các quán buffet rau Đà Lạt nổi tiếng nhất 2022

Nội dung

Buffet lẩu rau Léguda Đà Lạt

  • Địa chỉ: Lầu 1, Nhà ga cáp treo đồi Robin, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 59.000 vnđ – 250.000 vnđ

Nhà hàng buffet rau Đà Lạt Léguda có thể nói là địa chỉ ăn buffet lẩu rau Đà Lạt vô cùng nổi tiếng. Tọa lạc ngay trên đồi Robin, Léguda sở hữu một tầm view “xịn sò”, thoáng đãng. Từ nhà hàng bạn có thể bao quát toàn cảnh thành phố mộng mơ. Không gian bên trong nhà hàng buffet rau Đà Lạt Légud khá rộng rãi và thoáng mát nhờ những ô cửa kính rộng có view nhìn ra đồi thông. Nhà hàng Léguda có sức chứa khá lớn lên tới 900 khách, được trang trí tao nhã nhưng không kém phần sang trọng.

Menu buffet rau của Léguda có giá cực hấp dẫn, chỉ từ 59k/khách. Tiêu chuẩn 1 suất buffet gồm có salad trộn, gỏi, ngũ quả hấp, rau, nước chấm, bún, mì vàng và trà atiso. Nhà hàng sẽ phục vụ cho thực khách một nồi lẩu 2 ngăn. Một ngăn là nước lẩu bổ dưỡng tốt cho sự phục hồi sức khỏe. Ngăn còn lại là lẩu sa tế chua chua cay cay, dành cho những ai thích vị cay đậm đà.

Top các quán buffet rau Đà Lạt nổi tiếng nhất 2022

Menu buffet rau Léguda rất phong phú, bạn có thể thưởng thức hơn 20 loại rau xanh: tần ô, cải thảo, bó xôi, mồng tơi… ăn kèm với mì trứng hoặc bún. Đặc biệt nhà hàng còn có món củ luộc ăn kèm mắm kho quẹt và các loại nước chấm cực ngon. Rau ở đây luôn đảm bảo tươi, xanh, an toàn vệ sinh thực phẩm, đồng thời còn có các món ăn khác như cá, thịt bò, gà, heo, hải sản…bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích của mình. Ngoài ra, Léguda còn gây ấn tượng mạnh khi phục vụ miễn phí trà atiso cho khách, vừa tốt cho sức khỏe vừa cải thiện hệ tiêu hóa giúp khách hàng ăn ngon miệng hơn.

Ngoài buffet thì trong menu nhà hàng còn những món ăn khác, bạn có thể order thêm, sẽ tính tiền riêng. Ví dụ như nấm, trứng gà, đậu hũ, các loại thịt, hải sản,… Chần chờ gì nữa, hãy ghé ngay tới buffet rau Đà Lạt Léguda để “xì xụp” nồi lẩu rau ấm nóng trong không khí se lạnh, mát lành của Đà Lạt thôi nào!

Lẩu buffet rau Đà Lạt – TTC World

  • Địa chỉ: 3 – 5 – 7 Đường Mai Anh Đào, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: Từ 99.000 vnđ/người

TTC World là địa chỉ thưởng thức buffet rau ở Đà Lạt cực hấp dẫn với giá cả phải chăng và khung cảnh lãng mạn bên  khuôn viên khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu. Đến đây, bạn sẽ được dùng bữa trong không gian bao quanh bởi rừng thông xanh mát.

Với mức giá buffet chỉ từ 99k/khách, một bữa tiệc rau củ tươi ngon không giới hạn đang chờ đợi bạn. Tất cả đều được trồng hữu cơ và thu hoạch trên chính mảnh đất Đà Lạt. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhà hàng cung cấp cho thực khách 3 loại nước lẩu là lẩu cua đồng, lẩu Thái và lẩu tả pín lù. Nếu muốn ăn một lúc nhiều hương vị, bạn hãy order nồi lẩu hai ngăn nhé. Bên cạnh đó, đừng quên lấy sốt ăn kèm để các món ăn thêm phần đậm đà hơn.

Top các quán buffet rau Đà Lạt nổi tiếng nhất 2022

Nhà hàng Buffet rau Đà Lạt Lagim

  • Địa chỉ: 115 Phan Bội Châu, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: Từ 49.000 vnđ/khách

Nằm trong danh sách những quán buffet rau Đà Lạt ngon chắc chắn không thể thiếu cái tên Lagim. Nhà hàng có khuôn viên được ví như “Landmark 81 phiên bản Đà Lạt”, view trọn vẹn cảnh sắc thơ mộng của thành phố. Nếu bạn đang lục tìm địa chỉ ăn lẩu rau “chanh sả” mà giá lại “hạt dẻ” thì đến ngay Lagim nhé.

Mỗi suất buffet rau ở đây có giá chỉ từ 49K. Quá là rẻ phải không nào? Bạn có thể ăn thỏa thích những món rau củ xanh, sạch, tươi ngon tận cọng, chính gốc Đà Lạt.

Điểm đặc biệt được nhiều thực khách ưng ý nhất ở Lagim chính là nồi nước lẩu. Nồi được chia thành hai ngăn tiện lợi, với hai hương vị cay và không cay. Vị lẩu thanh thanh, đậm đà, nâng tầm hương vị tự nhiên của các món ăn kèm. Nước chấm ở đây cũng được pha chế cầu kỳ, đảm bảo gây nghiện cho thực khách.

Top các quán buffet rau Đà Lạt nổi tiếng nhất 2022

Buffet rau Đà Lạt Beto Nabe

  • Địa chỉ: 11/3 Đường Trần Phú, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 50.000 vnđ – 350.000 vnđ/người

Beto Nabe là nhà hàng buffet rau Đà Lạt chuẩn hương vị Nhật giữa lòng thành phố. Không gian của nhà hàng được thiết kế bố trí mang đặc trưng văn hóa của “đất nước mặt trời mọc”. Du khách sẽ cảm giác như thể chính mình đang có chuyến du lịch tới “xứ sở Phù Tang”.

Rau tại Beto Nabe được trồng theo phương pháp hữu cơ hiện đại tại Đà Lạt. Ngoài ra ở đây còn có thịt bò, thịt heo… nhập khẩu. Tất cả các nguyên liệu đều được sơ chế kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi đến tay khách hàng. Hương vị lẩu thanh mát, ngọt thanh, mới lạ chuẩn Nhật Bản. Hơn nữa, Beto Nabe còn ghi điểm với thực khách bởi sự tinh tế và đẹp đẽ trong khâu trang trí món ăn và thiết kế không gian quán.

Hãy thử đổi vị lẩu bằng cách “book” ngay một bàn ở quán buffet rau Đà Lạt siêu đỉnh này nhé! Rủ ngay chúng bạn tới và cùng “đánh chén” nồi lẩu Nhật thanh mát, ngon ngọt trong không khí lành lạnh của thành phố ngàn hoa này nhé!

Top các quán buffet rau Đà Lạt nổi tiếng nhất 2022

Quán buffet rau lẩu và nướng Đà Lạt – Túy Tửu Lầu

  • Địa chỉ: 9 Đường Thủ Khoa Huân, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
  • Giá tham khảo: Từ 40.000 – 200.000 vnđ/người

Túy Tửu Lầu tuy nằm ở con đường nhỏ nhưng lại có mặt tiền rộng rãi, nhiều chỗ để xe, rất thuận tiện. Đến nhà hàng buffet rau Đà Lạt Tuý Tửu Lầu, bạn vừa được chiêu đãi những món ăn ngon, vừa được chiêm ngưỡng khung cảnh núi rừng Đà Lạt “cực chill”, điểm hẹn vô cùng hấp dẫn cho các du khách đến đây tham quan!

Túy Tửu Lầu được biết đến là nhà hàng lẩu buffet rau Đà Lạt chuyên cung cấp các món lẩu và đồ nướng ngon bậc nhất. Không gian quán được trang trí theo phong cách nhà cổ xưa trong các bộ phim kiếm hiệp, chỉ cần bước vào quán là bạn như lạc vào xứ sở cổ trang đầy thú vị. Quán nằm ngay mặt tiền với không gian thoáng mát và có chỗ để xe rộng rãi.

Túy Tửu Lầu có rất nhiều món rau ngon cùng hương vị ẩm thực đặc biệt. Rau củ ở đây đều được trồng theo mùa nên chất lượng rau lúc nào cũng tươi ngon. Nước lẩu rất thơm, ăn vào đậm đà ngon miệng, khi ăn kết hợp với rau tươi ngon thì còn gì bằng đúng không nào. Hơn nữa, quán còn phục vụ các món nướng và nhậu, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Top các quán buffet rau Đà Lạt nổi tiếng nhất 2022

Lẩu buffet rau Đà Lạt H’mong Quán

  • Địa chỉ: 17-19 Ba Tháng Tư, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 70.000 – 300.000 vnđ/người

Quán lẩu buffet rau Đà Lạt này được mở bởi một người dân tộc vùng Tây Bắc bởi vậy món ăn và không gian ở đây mang đậm âm hưởng của vùng đất này. Đây là một quán buffet rau tươi ngon, nguyên liệu đều được tận dụng từ chính cao nguyên Lâm Đồng do chính tay người dân tộc trồng nên. Nước lẩu được nấu từ hạt tê, hoa hồi và quả dổi nên có hương vị rất đặc biệt, không lẫn vào đâu được, ăn vào rất thơm, mới lạ và đậm vị. Hãy tin Lam’bike và ghé qua H’mong Quán và một lần thưởng thức buffet rau Đà Lạt phong vị Tây Bắc nhé!

Top các quán buffet rau Đà Lạt nổi tiếng nhất 2022

Bên trên Lam’bike vừa liệt kê cho bạn một số địa điểm nhà hàng buffet rau Đà Lạt hấp dẫn, món ăn tươi ngon, giá cả lại phải chăng phù hợp mọi túi tiền, vừa để chiều lòng tất cả các thực khách đến đây vừa cho các bạn trải nghiệm ẩm thực tốt nhất khi đặt chân đến Đà Lạt!

Hãy theo dõi Lam’bike để bỏ túi thêm nhiều kinh nghiệm du lịch đây đó cũng như chuẩn bị cho mình dịch vụ thuê xe máy sân bay Đà Lạt tốt nhất nhé!

CHIA SẺ

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin