Lam'Bike

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm tự túc 2022

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm tự túc 2022

Chuyến du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm của bạn sẽ trở nên thú vị và đầy kỉ niệm nếu bạn note ngay những địa điểm này!

Bạn lên kế hoạch đi du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm tự túc nhưng còn đang bối rối vì quá nhiều địa điểm bạn muốn đi mà bạn chưa chọn lọc được những nơi thật sự phải ghé, hãy để Lam’bike ra tay giúp bạn, không những đảm bảo cho bạn chuyến du lịch chất lượng mà còn mang đến cho bạn những trải nghiệm nhất định đời người phải thử 1 lần khi đặt chân đến thành phố ngàn hoa Đà Lạt đấy! Gét gô!

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm tự túc 2022

Khi vừa lên Đà Lạt du khách nên chọn những điểm đến nhẹ nhàng thoải mái trước, vì việc mất thời gian di chuyển đến thành phố này sẽ tốn hao khá nhiều sức lực và có thể khiến bạn mệt trước khi tham quan những điểm thú vị khác.

Nội dung

Du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm đi đâu đầu tiên?

Quảng trường Lâm Viên

Quảng trường Lâm Viên là điểm check-in quen thuộc của nhiều bạn trẻ khi tới du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm. Nơi đây có công trình hoa dã quỳ khổng lồ bằng kính nhiều màu rất hiện đại, lạ mắt. Quảng trường có diện tích khoảng 72.000m2, tích hợp các hoạt động, dịch vụ giải trí để phục vụ du khách. Mọi người thường hay tập trung dạo chơi, trò chuyện, tập thể dục tại đây vào sáng sớm hoặc chiều tà.

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm tự túc 2022

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu

Đã đến du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm làm sao có thể bỏ lỡ những cánh đồng hoa cẩm tú cầu bát ngát xinh đẹp như xứ thần tiên này phải không nào? Đây là những khu vực có vườn hoa cẩm tú cầu: công viên Trần Phú, đường hầm Đất Sét, cánh đồng hoa Lạc Dương…

Bạn luôn có thể ghé thăm vườn hoa cẩm tú cầu vào bất cứ thời điểm nào do hoa cẩm tú cầu nở quanh năm, đây là 1 trong những địa điểm mà các bạn trẻ, cặp đôi đi du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm rất yêu thích đến check in vì không gian và cảnh sắc. Hoa có nhiều màu sắc tùy theo nồng độ của PH trong đất trồng: xanh, tím, tím xanh, hồng tím,… Các hoa đều nở to đẹp, rất thích hợp làm nền để chụp ảnh check in, những bức ảnh để đời kỉ niệm cho bạn!

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm tự túc 2022

Đồi chè Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất nằm ở khu vực thôn Cầu Đất, xã Xuân Trường. Tại đây có những đồi chè xanh mát trải dài mênh mông, vô cùng hút mắt. Khu vực này cũng có nhiều quán cà phê container phong cách chill out, trẻ trung, dễ thương. Đồi chè Cầu Đất là điểm đến tham quan và chụp hình ngoại cảnh lý tưởng của nhiều bạn trẻ nói riêng và khách du lịch nói chung khi đến du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm tự túc.

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm tự túc 2022

Trang trại cún Puppy Farm

Đi du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm mà không đến với trang trại cún Puppy Farm thì coi như thiếu sót lớn. Ở đây, du khách sẽ được vui đùa, thư giãn cùng những chú cún tinh nghịch, dễ thương. Các bé cún có đủ chủng loại, kích cỡ, rất dạn và quấn người. Hiện ở trang trại có đến 36 chủng loại chó quý hiếm khác nhau.

Địa chỉ: Camly, thôn Măng lin, Phường 7, Thành phố Đà Lạt.

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm tự túc 2022

Thung lũng Tình Yêu

Khỏi phải nói thì đây chính là điểm đến không còn xa lạ gì với những du khách yêu thích Đà Lạt. Đây là một khu du lịch có cảnh quan thơ mộng, được bao phủ bởi hồ nước, rừng thông và những vườn hoa xen kẽ nhau. Ngoài ra, khu du lịch cũng được tích hợp thêm các công trình tiện ích giải trí cho du khách như khu trò chơi vận động, khu chơi súng sơn, nhà hàng, đạp vịt,…

Địa chỉ: số 7 Mai Anh Đào Phường 8 Thành Phố Đà Lạt.

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm tự túc 2022

Khám phá Hồ Tuyền Lâm

Điểm đến tiếp theo có trong chương đó chính là hồ Tuyên Lâm. Đây là một trong những hồ nước nhân tạo vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ vốn có của nó. Từ trên Thiền Viện Trúc Lâm quý du khách di chuyển hết 140 bậc tam cấp. Để đến với hồ nước tuyệt đẹp này.

Với khung cảnh nên thơ và cực kỳ thơ mộng của hồ Tuyền Lâm. Đường di chuyển từ Thiền Viện xuống đến hồ cùng khá là đẹp. Sẵn tiện “tranh thủ” chụp cho mình một vài tấm hình đẹp tại đây nhé!

Cộng thêm nữa đó chính là các bạn mới được tham quan, dân hương khấn Phật tại Thiện Viện Trúc Lâm. Sẽ mang lại cho quý du khách một cảm giác yên bình và thoải mái nhất.

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm tự túc 2022

Chùa Linh Phước

Du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm nên đi đâu để cầu mong những điều may mắn? Chùa Linh Phước sẽ là 1 trong những điểm dừng chân lý tưởng cho bạn trong ngày đầu của hành trình. Đây là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất ở Đà Lạt. Ngôi chùa có kiến trúc độc đáo do được xây dựng tỉ mỉ từ 12.000 mảnh ve chai. Bên trong chùa còn có bức tượng Phật được tạo hình từ 600.000 bông hoa bất tử. Chùa còn được ghi nhận nhiều kỷ lục Việt Nam ấn tượng.

Địa chỉ: số 120 Tự Phước, thuộc địa bàn Trại Mát, Đà Lạt.

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm tự túc 2022

Thác Datanla

Nhắc đến cảnh đẹp núi rừng Tây Nguyên, không thể không nhắc đến những thác nước hùng vĩ. Bạn đã đến Đà Lạt cũng hãy dành thời gian để tham quan thác Datanla, một trong những thác nước đẹp nhất ở đây. Thác Datanla có vẻ đẹp vô cùng hoang sơ, tự nhiên.

Du khách đến khu du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm có thể trải nghiệm ngay những trò chơi vận động mạo hiểm thú vị tại thác Datanla, chẳng hạn như: đi máng trượt, đu dây vượt thác, chèo thuyền Kayak,…

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm tự túc 2022

Đỉnh Langbiang

Đây là một địa danh gắn liền với câu chuyện huyền thoại về tình yêu vĩnh cửu giữa chàng K’Lang và này H’Biang. Đỉnh Langbiang nằm ở huyện Lạc Dương, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 12 km. Langbiang được tổ chức thành một khu du lịch sinh thái gồm nhiều hoạt động dịch vụ, vui chơi giải trí hấp dẫn. Từ trên đỉnh Langbiang, du khách dễ dàng thấy được trọn vẹn cảnh đẹp của thành phố Đà Lạt giữa đất trời, núi rừng mênh mông, hùng vĩ.

Địa chỉ: huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.

tại thác Datanla

Buổi tối của chuyến du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm nên đi đâu?

Tối du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm tự túc bạn sẽ chọn đi đâu? Thời điểm này thành phố ngàn hoa sẽ được bao phủ trong màn sương nhẹ nhàng, lơ đãng, vô cùng lãng mạn. Du khách có thể đi ăn lẩu, đồ nướng rồi dạo chơi ở một số địa điểm Lam’bike có thể gợi ý như:

Chợ đêm Đà Lạt

Chợ đêm Đà Lạt còn có cái tên thú vị khác là chợ Âm Phủ. Chợ nằm ngay trung tâm thành phố nên rất tiện cho du khách di chuyển, tìm đến. Chợ có bày bán đủ loại mặt hàng chủng loại khác nhau: nông sản địa phương, các món ăn đêm, quần áo, đồ lưu niệm,… Du khách có thể thỏa sức dạo chơi, mua sắm và chụp ảnh check-in.

Địa chỉ: đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1, Đà Lạt.

du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm

Làng hoa Thái Phiên

Sau làng hoa Vạn Thành thì đây là làng hoa lớn thứ 2 ở Đà Lạt. Làng hoa có nuôi trồng đầy đủ các chủng loại hoa xinh đẹp của nội địa lẫn nhập khẩu. Mỗi khi đêm về, làng hoa được thắp sáng bởi hàng trăm ánh điện lung linh. Cũng chính vì thế, nơi này được mệnh danh là “kinh đô ánh sáng” của Đà Lạt, đến đây du lịch mà bỏ qua nơi này thì thật sự rất phí!

Địa chỉ: Phường 12, Thành Phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Phường 12, Thành phố Đà Lạt.

du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm

Giao lưu cồng chiêng Tây Nguyên ở Langbiang

Du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm nhưng bạn yêu thích khám phá những nét văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc thiểu số? Vậy thì hãy đến ngay làng dân tộc Xã Lát ở chân núi Langbiang để cùng hòa mình vào không khí vui tươi của một buổi giao lưu cồng chiêng Tây Nguyên. Bạn sẽ có cơ hội nhảy múa quanh đống lửa, nghe sử thi, ăn thịt nướng, uống rượu cần cùng người dân bản địa. Chắc chắn trải nghiệm này sẽ để lại cho bạn kỷ niệm khó quên.

du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm

Đạp xe đạp đôi dạo hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương đặc biệt thoáng mát, không khí trong lành. Đặc biệt vào mùa xuân, quanh hồ thoang thoảng hương thơm của những loài cây cỏ ven bờ, rất dễ chịu. Cũng vì lẽ đó, hồ có tên gọi là Xuân Hương.

Với diện tích lên đến 25 ha, hồ Xuân Hương trở thành nơi dạo bộ lý tưởng của nhiều du khách. Quanh hồ còn có dịch vụ cho thuê xe đạp đôi luôn sẵn sàng đem tới cho du khách những trải nghiệm thú vị.

du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm

Lam’bike đã lên list cho bạn một vài địa điểm đáng thử nhất cho chuyến du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm tự túc năm 2022 của bạn, bạn còn chần chờ gì nữa mà không bỏ túi rồi xách balo lên và đi ngay nào? Đừng ngần ngại check ngay Lam’bike nếu cần thuê xe máy sân bay Đà Lạt Liên Khương và những kinh nghiệm du lịch quý giá nhé!

CHIA SẺ

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin