Lam'Bike

10 địa điểm săn mây Đà Lạt đẹp nhất 2022

10 địa điểm săn mây Đà Lạt đẹp nhất 2022

Săn mây Đà Lạt ở đâu đẹp? địa điểm nào được mọi người đến săn mây nhiều nhất hiện nay. Thì hôm nay Du-lich-da-lat.com chúng tôi sẽ review chi tiết cho các bạn biết nhé. Như các bạn đã biết Đà Lạt không chỉ đẹp bởi danh lam thắng cảnh. Không những thế khi đến đây bạn có […]

Săn mây Đà Lạt ở đâu đẹp? địa điểm nào được mọi người đến săn mây nhiều nhất hiện nay. Thì hôm nay Du-lich-da-lat.com chúng tôi sẽ review chi tiết cho các bạn biết nhé. Như các bạn đã biết Đà Lạt không chỉ đẹp bởi danh lam thắng cảnh. Không những thế khi đến đây bạn có thể tận hưởng nếm thử vô vàn các món ăn ngon đến từ khắp nơi. Mà nơi đây còn là một trong những địa điểm tuyệt vời nhất để săn mây đó các bạn à.

Săn mây Đà Lạt

Săn mây Đà Lạt

Đà Lạt là một thành bố không những đẹp về đêm. Mà nó còn đẹp vào những ngày buổi sáng đẹp trong năm. Nhất là khi mà “nàng Sương” ghé thăm phố núi mộng mơ lãng mạn này. Đẹp hơn thế nữa đó chính là những cơn mưa đầu mùa ghé ngang nơi đây. Tạo thành một tấm thảm trắng mờ sương vô cùng đẹp đấy các bạn à.

Một trong những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất. Mà bạn nhất định phải trải nghiệm khi ghé Đà Lạt, đó chính là thú vui săn mây. Thật vậy, vừa được chiêm ngưỡng cảnh đẹp. Vừa hoà mình vào thiên nhiên đất trời quả là không có cảm giác nào tuyệt vời hơn cảm giác này đúng không nào các bạn. Vì vậy, dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số địa điểm săn mây tuyệt vời. Nếu có dịp bạn hãy đến những địa điểm săn mây Đà Lạt này để trải nghiệm thử nhé. Đừng quên hãy lưu ngay top 10 địa điểm săn mây tuyệt đẹp ở Đà Lạt này lại nhé.

săn mây tại Đà Lạt

săn mây tại Đà Lạt

Bài viết này của mình sẽ chia sẻ hết thảy tất tần tật về những địa điểm cũng như những điều. Mà các bạn nên biết khi ngắm những “nàng sương” tuyệt đẹp ảo mộng mùa này.

Nội dung

Thời tiết phù hợp cho mùa săn mây Đà Lạt

Đà Lạt mùa này tuy đã gần bước vào những ngày đầu mùa đông. Nên có lẽ thời tiết lạnh là điều hiển nhiên và cái lạnh cũng là nét đặc trưng của Đà Lạt. Hơn thế nữa mùa này lạnh nhất là vào buổi sáng lạnh. Khi ngắm những nàng sương nơi đây. Các bạn sẽ được tận hưởng trọn cảm giác sương rơi trên má những giọt trắng muốt. Tạo cảm giác thanh mát vui tươi thoải mái khi ngắm những nàng sương nơi đây.

thảm gỗ săn mây đại ngàn

thảm gỗ săn mây đại ngàn

Tuy nhiên vào mùa này nếu ngắm bình minh sáng sớm tinh mơ thì không còn gì bằng đâu nhé các bạn. Những tia nắng sớm lấp ló qua những khe lá chiếu vào ta. Tạo nên một bức tranh cảnh và người đẹp đến mê mẩn lòng người. Bầu trời lúc này sẽ trong veo hoà vào đó là những bản tình ca của những chú chim hoạ mi hót chào ngày mới trong lành và tươi mới.

Nhiệt độ Đà Lạt cần lưu ý khi săn mây

Như các bạn đã biết Đà Lạt vốn nổi tiếng với không khí lạnh. Cho nên thời gian thích hợp nhất để các bạn có thể săn mây. Đó chính là vào lúc 5h đến 8h sáng nhé. Vào khoảng thời gian này rất thích hợp để các bạn có thể săn mây đấy nhé. Lúc này mặt trời đã lên đỉnh núi cho nên không khí sẽ trở nên ấm áp rất nhiều đấy nhé các bạn.

  •  Nhiệt độ ban đêm của Đà Lạt từ khung giờ 20h tới hôm nay đến 6h sáng hôm sau là : từ 14 – 17 độ các bạn nhé
  • Nhiệt độ ban ngày của Đà Lạt từ khung giờ 7h sáng đến 21h tối là : 18- 25 độ các bạn nhé.

tour săn mây

tour săn mây

Và mình xin lưu ý với các bạn thêm một điều nhé. Đó chính là vào khoảng thời vào thu này. Nên thời tiết ở đây thường xuất hiện một số cơn mưa đầu mùa. Cho nên nếu không muốn bị ướt hay dính mưa. Thì mình nghĩ các bạn nên chuẩn bị sẵn bên mình một chiếc ô hay một chiếc áo mưa nhỏ nhắn xinh xắn. Để các bạn có thể tránh trường hợp mắc mưa nhé.

Khoảng thời gian tuyệt vời nhất để săn mây Đà Lạt

Để có thể săn mây với cái tiết trời lạnh như ở Đà Lạt. Thì đòi hỏi ở người săn mây đó chính là sự chịu khó và niềm đam mê mãnh liệt với thiên nhiên đất trời nhé. Vì thời tiết Đà Lạt rất lạnh. Cho nên để bước xuống giường và chuẩn bị cho hành trình sắn mấy. Khoảng thời gian 3-4h sáng có thể nói là điều rất khó đấy các bạn ạ.

tour săn mây Đà Lạt

tour săn mây Đà Lạt

Tuỳ theo địa điểm bạn ở đâu, thì hãy chọn những địa điểm thích hợp để có thể quan sát ”nàng sương sớm” này một cách tuyệt vời nhất nhé. Bật mí cho các bạn một điều rằng. Khoảng thời gian thích hợp nhất để các bạn có thể săn mây là vào lúc tờ mờ sáng 4 giờ đến 5h sáng nhé các bạn. Vào khoảng thời gian lúc ấy ông mặt trời chưa lên đỉnh núi. Cho nên màn đêm vẫn còn bao phủ quanh núi đồi. Tạo nên một khung cảnh huyền ảo thơ mộng lãng mạn như trong bức truyện đẹp của nhiều tác giả.

Kinh nghiệm săn mây Đà Lạt

Khi đã lựa chọn được điểm săn mây thích hợp. Thì mình nghĩ là bạn nên lựa chọn một góc đứng nào đó để có thể quan sát những nàng mây này một cách rõ ràng nhất. Sau đó là chuẩn bị các thiết bị săn mây. Giúp các bạn có thể có một buổi săn mây tuyệt vời và hoàn hảo nhất có thể nhé các bạn.

Các bạn có biết không? Thường thì theo thông tin mình tìm hiểu. Thì khoảng thời gian mặt trời lên đỉnh núi vào mùa này. Thường là khoảng 5h30 đến 6 giờ sáng. Khi mặt trời lên sẽ chiếu sáng và lan toả ra những tia nắng ấm áp. Tạo nên cả một khung trời đỏ rực. Chính sự xuất hiện của mặt trời. Đã đánh thức giấc ngủ tươi đẹp của những nàng sương sớm nơi đây.

tour săn mây ở Đà Lạt

tour săn mây ở Đà Lạt

Đảm bảo rằng lúc ấy bạn sẽ thực sự ngạc nhiên và trầm trồ thán phục trước những cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây nhé.Đây chính là cơ hội để các bạn có thể có những tấm hình siêu đẹp siêu lung linh nhé các bạn. Nếu có dịp các bạn hãy thử tận hưởng và trải nghiệm cảm giác hoà mình với thiên nhiên này nhé.

Lưu ngay top điểm săn mây đẹp ở Đà Lạt

Cùng điểm qua top điểm săn mây đẹp ở Đà Lạt nhé.

Khu du lịch Đồi Mây Đà Lạt 

  • Địa chỉ: Khu Du Lịch Đồi Mây Đà Lạt, đồi Túy Sơn, xã Xuân Thọ
  • Điện thoại: 089 891 11 99
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DoiMayDaLat.TAgroup
  • Email: [email protected]
  • Website: http://doimaydalat.vn/
  • Xem ngay bài review chi tiết về đồi mây ở đây

Check in Đồi Mây Đà Lạt

Check in Đồi Mây Đà Lạt

Trong Top các điểm săn mây tại Đà Lạt nơi tuyệt đẹp chắc chắn bạn phải ghé qua đó chính là khu du lịch Đồi Mây Đà Lạt. Khu du lịch nằm ôm trọn trên đồi Túy Sơn thuộc xã Xuân Thọ. Nơi đây có cảnh quan vô cùng tuyệt hảo với góc nhìn 360 độ cùng diện tích lên đến 1,5 hecta.

san ảnh ở Đồi Mây Đà Lạt

san ảnh ở Đồi Mây Đà Lạt

Đồi Mây Đà Lạt sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm săn mây hoàn hảo với sự kết hợp hài hòa giữa đất trời, mây núi và hoa cỏ. Đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng sống động, động đưa bạn tới cảm giác không nơi nào có được.

Khung cành Đồi Mây Đà Lạt

Khung cành Đồi Mây Đà Lạt

Đặc biệt, đây cũng là một thánh địa check in dành cho các tín đồ sống ảo. Khu du lịch này được thiết kế và xây dựng dựa trên ý tưởng mô hình du lịch cộng đồng. Bảy khi đến đây du khách có thể thỏa thích chụp những bức ảnh đẹp với bầu trời làm khung nền, cảnh vật tô điểm thêm màu sắc cùng mây lững thững trôi.

Khu du lịch Đồi <ây

Khu du lịch Đồi <ây

KHUNG CẢNH ĐỒI MÂY THƠ MỘT TRONG LÀN SƯƠNG SỚM

Cảm giác thật tuyệt vời khi đến với Đồi Mây, tận hưởng bầu không khí trong lành còn đẫm hơi sương, đón bình minh và những tia nắng sớm chiếu rọi, ngắm hoa cỏ dưới chân và mơ màng theo một làn mây trôi bồng bềnh.

Đồi Mây

Đồi Mây

Hiện nay, Đồi Mây vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và chưa đi vào hoạt động chính thức, nhưng lại thu hút đông đảo các bạn trẻ đến ghé thăm. Bên cạnh là địa điểm săn mây, khu du lịch cũng rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như cắm trại, team building,… Với khung cảnh thơ mộng, ngồi bên lửa trại ấm áp và thưởng thức những món nướng thơm ngon và âm nhạc du dương thì còn gì tuyệt bằng. Đừng quên đến với khu du lịch Đồi Mây Đà Lạt để có thể trải nghiệm tất cả dư vị này nhé!

Đồi mây Đà Lạt

Đồi mây Đà Lạt

Cây cầu gỗ săn mây Đà Lạt

Đây là một trong top các địa điểm săn mây hot nhất tại Đà Lạt trong thời gian gần đây. Địa điểm này được hầu hết các bạn trẻ chọn để làm nơi săn mây. Bới nơi đây có rất nhiều gốc sống ảo với mây tuyệt đẹp. Nơi đây cũng đã thu hút rất nhiều diễn viên nổi tiếng đến săn cho mình những bức ảnh đẹp nhất. Nếu có dịp đến với Đà Lạt thì bạn không thể nào bỏ qua được địa điểm săn mây lý tưởng này được nhé.

săn mây đại ngàn

săn mây đại ngàn

Đồi Đa Phú

Nơi đây nằm cách trung tâm TP Đà Lạt khoảng 10-12km nhé các bạn. Đây là địa điểm được giới trẻ săn lùng nhiều nhất mỗi khi đến Đà Lạt đấy nhé. Nơi đây nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 12km, khi các bạn đi về phía thung lũng Vàng. Các bạn có thể yên tâm nhé, địa điểm này khá di chuyển và rất dễ tìm. Nên các bạn cứ yên tâm xách balo lên để có thể ghé đến ngay địa điểm tuyệt vời này. Đồi Đa Phú chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo và vô cùng hấp dẫn. Đối với những bạn nào đang có ý định săn mây tại thành phố mộng mơ và không kém phần thơ mộng này nhé.

săn mây ở đồi Đa Phú

săn mây ở đồi Đa Phú

Để đến được địa điểm này, nếu bạn bắt đầu di chuyển từ TP Đà Lạt. Thì các bạn hãy nên đi theo hướng con đường Phan Đình Phùng nhé. Sau đó các bạn sẽ đi về hướng Langbiang. Chạy một đoạn các bạn sẽ thấy ngã ba Xô Viết Nghệ Tĩnh – Đankia – Ankroet. Sau đó các bạn tìm con đường Ankroet và rẽ trái vào đường Ankroet.

CHỈ ĐƯỜNG ĐI ĐỒI ĐA PHÚ ĐỂ SĂN MÂY

Khi rẽ trái vào con đường này thì các bạn sẽ địa điểm du lịch Thung lũng Vàng. Bạn có thể dừng chân tại đây để selfie vài tấm hình nhé. Xong sau đó các bạn sẽ thấy kế bên đường nhựa dẫn vào khu du lịch Thung Lũng Vàng này. Các bạn sẽ thấy một con đường rất nhỏ. Vì con đường này khá nhỏ nên các bạn hãy chú ý quan sát để tìm nhé. Khi tìm thấy con đường nhỏ này, thì bạn cứ theo con đường nhỏ đó khoảng chừng 1km. Thì các bạn sẽ đến được địa điểm chân ngọn đồi này. Cuối cùng là các bạn gửi xe ở đây, chuẩn bị các vật dụng cần thiết. Và đi bộ lên ngọn đồi là có thể săn mây Đà Lạt được rồi.

săn mây đồi Đa Phú

săn mây đồi Đa Phú

Đỉnh Hòn Bồ

Địa điểm thứ ba mình muốn giới thiệu với các bạn, đó chính là Đỉnh Hòn Bồ. Có thể nói đây chính là một trong những địa điểm được các bạn du lịch bụi cũng như các nhiếp ảnh gia rất yêu thích. Đến địa điểm này các bạn có thể kết hợp việc vừa săn mây vừa dựng lều cắm trại qua đêm. Thì vô cùng tuyệt vời và không còn gì bằng nữa đâu các bạn nhé. Nghe cái tên gọi thôi cũng đủ để làm các bạn hào hứng rồi đúng không nào. Nơi đây không những có một cái tên độc lạ. Mà khung cảnh nơi đây cũng chả thua kém bất kì địa điểm du lịch nổi tiếng nào ở Đà Lạt đâu nhé các bạn

săn mây ở đỉnh Hòn Bồ

săn mây ở đỉnh Hòn Bồ

Vì nằm ở vị trí đắc địa. Nên vào mỗi buổi sáng sớm nơi đây như một bức tranh thơ mộng được vẽ nên. Bởi những bàn tay nghệ thuật của các nghệ nhân. Đến đây bạn không chỉ được ngắm những nàng tiên sớm. Mà còn được chiêm ngưỡng những ánh đèn vàng của những nông trại hoa nơi đây. Quả thực vô cùng vô cùng đẹp đấy các bạn à. Ở trong tiết trời lạnh căm của Đà Lạt, kèm với khung cảnh mây giăng kín khắp cả đường đi lối về. Kết hợp vào đó là những tia nắng ban mai vào buổi sáng sớm. Sẽ tạo nên vô cùng thơ mộng huyền ảo chẳng lẫn vào đâu được đâu nhé các bạn.

CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN ĐIỂM SĂN MÂY ĐỈNH HÒN BỒ

Sau đây mình xin chia sẻ cách di chuyển đến địa điểm này nhé. Nếu các bạn bắt đầu di chuyển từ địa điểm trung tâm Đà Lạt. Thì các bạn sẽ dò Google maps để đến được địa điểm ngã ba làng hoa Thái Phiên.

đỉnh Hòn Bồ tại Đà Lạt

đỉnh Hòn Bồ tại Đà Lạt

Sau đó các bạn tiếp tục chạy theo đường Thái Phiên. Các bạn sẽ đi ngang qua chợ Thái Phiên. Chạy một khúc nửa nhìn bên tay trái sẽ thấy chùa Thiền Lâm và bên phải là trường tiểu học Thái Phiên. Sau đó, bạn rẽ vào con đường bên hông tay của trường tiểu học này nhé. Và đi một đoạn các bạn sẽ gặp được một cái ngã ba. Cứ tiếp tục đi tiếp một đoạn, bạn sẽ thấy một cái cổng sắt màu đỏ cao có ghi chữ “Tổ dân phố Hòn Bồ” . Bạn cứ tiếp tục chạy thêm một đoạn nữ là bạn sẽ thấy nhiều đường dẫn lên đỉnh Hòn Bồ thơ mộng này nhé.

Đồi Thiên Phúc Đức

Ngọn đồi này toạ lạc tại Phường 7, Thành Phố Đà Lạt. Theo mình tìm hiểu thì nơi đây cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 10km đi về hướng Bắc. Địa điểm này nằm đối diện với đỉnh núi Langbiang. Nằm gần với trường lái Thiên Phúc Đức nhé các bạn. Sau đây mình xin bật mí cách di chuyển nhanh nhất để đến địa điểm này nhé.

săn mây đồi Thiên Phúc Đức

săn mây đồi Thiên Phúc Đức

Đầu tiên là bạn bạn cứ lên gần đỉnh núi Langbiang. Tiếp theo sau đó sau đó, các bạn chỉ cần hỏi người dân bản xứ nơi đây chỉ đường cho các bạn có thể đến với địa điểm Nhà Thờ Thánh Mẫu. Nhà thờ thánh mẫu thuộc Phường 7, sau khi đến nhà thờ Thánh mẫu. Là bạn sẽ có thể tới được ngọn đồi Thiên Phúc Đức mộng mơ thơ mộng này rồi nhé.

Từ lâu rồi ngọn đồi Thiên Phúc Đức đã trở thành địa điểm check-in cũng như săn mây bậc nhất tại thành phố Đà Lạt mộng mơ này rồi. Đến với địa điểm này bán sẽ được tận mắt ngắm nhìn cây thông cô đơn siêu lãng mạn siêu đẹp như trong tiểu thuyết vậy đó.

BUỔI SÁNG – KHOẢNG THỜI GIAN SĂN MÂY ĐẸP NHẤT

Buổi sáng là thời điểm thích hợp để các có thể săn những nàng sương thơ mộng nơi đây. Mùa này khi mặt trời chưa lên đỉnh núi. Những làn sương sớm sẽ vây kín bao phủ cả một ngọn đồi Thiên Phúc Đức này. Tạo nên một bức tranh thiên nhiên huyền ảo thơ mộng đẹp bật nhất ở cái phố núi mộng mơ này. Chính vẻ đẹp ấy đã tạo cảm giác yên bình, thoải mái cho những du khách mỗi khi đến với đồi Thiên Phúc Đức mộng mơ thơ mộng này đấy nhé.

thảm gỗ săn mây

thảm gỗ săn mây

Đến đây bạn sẽ được tận hưởng cũng như hít thở bầu không khí trong lành thơ mộng của vùng ngoại ô thành phố mộc mạc giản dị đầy yên tĩnh thanh bình này. Đến đây sẽ đảm bảo cho các bạn những tấm hình siêu ảo siêu lung linh có một không hai luôn đấy nhé.

Đồi chè Cầu Đất

Cầu đất là một thị trấn nhỏ xinh đẹp và bình yên cách Đà Lạt 25km về phía đông. Với độ cao trung bình 1600m so với mực nước biển (cao hơn so với Đà Lạt) vì vậy thị trấn cầu đất thường có sương mù vào buổi sáng và buổi chiều tối.

Mùa này Cầu Đất lại càng xinh đẹp với mênh mang biển mây vào buổi sáng sớm. Kết hợp với khung cảnh đồi chè xanh ngát chắc chắn đây là địa điểm săn mây Đà Lạt tuyệt hảo nhất trong danh sách này.

Đồi chè Cầu Đất ở Đà Lạt

Đồi chè Cầu Đất ở Đà Lạt

Đồi chè Cầu Đất được xem là một địa điểm “săn mây” với vẻ đẹp kì lạ mà không nơi đâu có được. Đến đây vào sáng sớm bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vườn chè bao la, xanh mướt hiện ra nối liền giữa triền đồi này với triền đồi khác trong lớp sương mù dày đặc cùng với những đám mây trắng đang bồng bềnh bay lượn làm cho khung cảnh ở đây trở nên lãng mạn vô cùng.

Bình Yên House

Có thể nói Bình Yên House được du khách bình chọn là một trong những địa điểm vô cùng tuyệt vời để săn mây Đà Lạt. Nơi đây nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 12km. Khi đi về phía trại mát, nghe cái tên thôi cũng một phần nào đó bạn có thể đoán ra không gian nơi đây rồi phải không nào.

Thật vậy nơi đây có không gian mộc mạc yên tĩnh bình yên đến lạ. Bình yên house được thiết kế bao gồm những ngôi nhà gỗ đơn sơ được lợp mái tranh. Tạo cho người nhìn cảm giác mộc mạc giản dị. Thú vị độc đáo hơn nữa đó chính là khu vườn đầy hoa cỏ xen kẽ những cây thông vi vu bát ngát. Tạo nên một thung lũng xinh xinh đẹp mắt thơ mộng phía xa xăm của một phố núi huyền ảo này.

Bình yên house ở Đà Lạt

Bình yên house ở Đà Lạt

Như cái tên gọi của nó Bình Yên House. Được thiết kế dựa trên ý tưởng ý tưởng một ngôi nhà gỗ mộc mạc cũ kĩ. Ngôi nhà ấy nằm đơn độc giữa lưng chừng đồi núi. Bao quanh là những cây thông xanh mướt kèm theo những bông hoa rực rỡ màu sắc. Tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp trong cái sớm ban mai nơi đây.

THỜI GIAN SĂN MÂY Ở ĐÀ LẠT ĐẸP NHẤT TẠI BÌNH YÊN HOUSE

Nếu đến đây vào buổi sáng sớm. Thì bạn hãy cố gắng thức dậy sớm, để có thể chiêm ngưỡng những làn sương sớm trắng muốt. Cùng hoà mình vào khung cảnh thiên nhiên nơi đây. Để có thể cảm nhận được những cái đẹp cái tinh tuý nhất mà mẹ thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho chúng ta nhé. Đảm bảo việc thức dậy vào buổi sáng sớm sẽ không uổng phí chút nào đâu. Nếu có dịp bạn hãy đến đây để tận hưởng thử nhé. Và có một điều lưu ý rằng. Nếu bạn muốn săn mây ở đây thì phải thuê homestay để ở lại qua đêm nhé.

khung cảnh ở bình yên house

khung cảnh ở bình yên house

Hướng dẫn di chuyển: Nếu bạn di chuyển theo đường Quốc Lộ 20. Đi theo hướng đi Trại Mát, thì bạn sẽ thấy một ngôi chùa mang tên Linh Phước (chùa Ve Chai). Từ ngôi chùa này. Các bạn hãy đi thẳng gần 3km nữa. Và lúc này các bạn sẽ gặp con đường nhựa phía trước có tiệm tạp hoá mang tên Phước. Sau khi thấy tiệm tạp hoá thì bạn hãy rẽ vào 200m nữa nhé. Lúc này bạn chỉ cần nhìn bên phía tay phải là có thể thấy ngay địa điểm này rồi.

The Diff’s House Đà Lạt

The Diff House’s là một tiệm cafe được các bạn trẻ săn lùng nhiều nhất mỗi khi đến Đà Lạt. Quán cà phê này toạ lạc ở nơi mang tên Cầu Đất. Nơi đây mang nét đặc trưng của Đà Lạt. Bởi những đồi núi bao quanh chập chùng. Hơn thế nữa chính vì bàn tay khéo léo và tỉ mỉ của những người chủ nơi đây. Đã thiết kế nên một lối kiến trúc vô cùng độc đáo và đặc biệt.

The Diff’s House

The Diff’s House

Khi đến địa điểm này có thể giúp các bạn thoả sức cũng như niềm đam mê ngắm những nàng sướng sớm. Hay những buổi săn mây tuyệt vời nhất nhé. Còn gì tuyệt vời bằng mỗi buổi sáng sớm có thể vừa ngồi nhâm nhi tách cafe ấm nóng. Rồi còn có thể cùng những người bạn bè quây quần ngắm nhìn những biển mây trắng muốt. Hiện ra trước mắt thật khó thể nào quên được phải không nào các bạn.

Địa chỉ: The Diff House’s. toạ lạc tại địa điểm Đất Làng – Xã Xuân Trường – Cầu Đất – tp Đà Lạt

The Diff’s House da lat

The Diff’s House da lat

Gió Cầu Đất Coffee

Nơi đây nằm trên một cung đường của những phượt thủ. Cung đường này có thể nói là rất xinh đẹp. Nối dài từ Đà Lạt đến với thị trấn Cầu Đất. Có thể nói Gió Cầu Đất Coffee là một địa điểm thu hút đông đảo các du khách mỗi khi đến với Đà Lạt. Nơi đây được thiết kế theo phong cách là một quán cà phê nằm trên cao. Với những khoảng view vô cùng xinh xắn và đắc địa.

Gió Cầu Đất coffee

Gió Cầu Đất coffee

Tại địa điểm này nếu đứng trên cao nhìn xuống thung lũng. Thì bạn sẽ chiêm ngưỡng được một bức tranh thiên nhiên mơn man chớm nở của hoa lá mộc mạc giản dị miền Đại Ngàn Tây Nguyên bao la hùng vĩ núi trời nơi đây. Chính vì vị trí đắc địa như thế thì nơi này cũng được mệnh danh là một trong những điểm săn mây lý tưởng ở phố núi Đà Lạt.

Địa chỉ: toạ lạc tại địa điểm Quốc Lộ 20, Xã Xuân Trường, Tp. Đà Lạt

Panorama Café

Đối với những ai thường xuyên đến Đà Lạt và yêu quý nơi đây. Thì địa điểm Panorama Café có lẽ là địa điểm cà phê quá đỗi quen thuộc và gần gũi với các bạn rồi đúng không nào. Panorama Café nơi đây nằm ở vị trí đắc địa và hơn thế nữa nơi đây may mắn sở hữu view vô cùng hoàn hảo.

Panorama Cafe

Panorama Cafe

Đến với địa điểm này thì bạn có thể ngắm trọn toàn cảnh những nhà kính trồng hoa rực rỡ ánh đèn vàng phía dưới quán cà phê này. Còn gì tuyệt vời bằng. Mỗi buổi sáng sớm có thể vừa ngồi nhâm nhi tách cafe ấm nóng. Rồi còn có thể cùng những người bạn bè quây quần ngắm nhìn những biển mây trắng muốt. Quả thực rất tuyệt vời phải không nào các bạn.

Địa chỉ: toạ lạc tại địa điểm Vòng Xoay 723, Trại Mát, Phường 11, Tp. Đà Lạt

Sleep Box Horizon Coffee

Sleep Box Horizon Coffee có lẽ là một tiệm café mới mở tại Đà Lạt. Nhưng cũng thu hút đông đảo giới trẻ mỗi khi đến với Đà Lạt. Nơi đây toạ lạc trên một ngọn đồi cao vút. Chính vì vị trí thuận lợi như vậy mà khi đến đây các bạn chẳng cần đi đâu xa. Chỉ cần chọn một góc nào đó là có thể vươn tầm mắt ra.

Sleep Box Horizon Coffee

Sleep Box Horizon Coffee

Để chiêm ngưỡng những đồi thông xanh vi vu bạt ngàn vào mỗi buổi sớm mai này rồi. Chính khung cảnh tuyệt vời nơi đây mang lại cho chúng ta mỗi khi đến Đà Lạt. Thì nơi đây quả thực là địa điểm rất đáng để các bạn đến thử một lần trong đời mỗi khi có dịp đến Đà Lạt nhé. Giá phòng nơi đây cũng chỉ giao động từ 400k/phòng/2 người thôi.

Địa chỉ: Sleep Box Horizon Coffee. toạ lạc tại địa điểm 31/6 đường 3/4, phường 3, tp Đà Lạt

Những trang thiết bị cần thiết để săn mây Đà Lạt.

  • Phương tiện di chuyển : Đầu tiên là bạn nên thuê sẵn một chiếc xe máy tốt và an toàn. Để có thể dễ dàng di chuyển, vì Đà Lạt toàn đồi núi hiểm trở. Và những địa điểm săn mây đẹp thì toàn nằm trên những đoạn đường đồi núi và tương đối khó đi.
  • Trang phục : Thứ hai đó chính là trang phục phù hợp để săn mây. Vì mùa nào Đà Lạt cũng rất lạnh. Đặc biệt là vào buổi sáng. Vì vậy nếu muốn săn mây. Thì bạn hãy nên chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cũng như trang phục cần thiết như: bao tay, khăn quàng, mũ len, giày và có thể là 2 chiếc áo ấm nhé các bạn.
  • Tất nhiên để ghi lại một buổi săn mây tuyệt vời hoàn hảo và đáng nhớ. Thì bạn đừng quên mang theo những thiết bị công nghệ giúp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ đấy nhé.
  • Nếu các bạn có nhu cầu trải nghiệm cắm trại qua đêm thì cần chuẩn bị những vật dụng cần thiết. Như : Lều, miếng cách nhiệt, túi ngủ (ít nhất mỗi người nên chuẩn bị 2 cái nhiều hơn càng tốt nhé), đèn chiếu sáng và dụng cụ nhóm lửa. Và các thực phẩm giúp chúng ta no bụng nhé.

CHIA SẺ

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin